ÉP DÂN LÀM NHIỆT ĐIỆN THAN - TỘI ÁC PHẢI LÊN ÁN

ÉP DÂN LÀM NHIỆT ĐIỆN THAN - TỘI ÁC PHẢI LÊN ÁN

 Sáng qua ngày 27-12, tại hội nghị tổng kết ngành công thương, Trần Viết Ngãi Chủ tịch Hiệp hội năng lượng Việt Nam đề nghị Thủ tướng chỉ đạo một số tỉnh phía Nam không được phản đối một số dự án nhiệt điện than bố trí tại địa phương mình.

Nghĩa là tay Ngãi đang mượn quyền lực của Thủ tướng để ra một công văn hay nghị quyết nào đó ép các tỉnh Phía Nam không được từ chối làm Nhiệt Điện Than.


 Như chúng ta đã biết, Nhân loại đang tẩy chay và khước từ các dự án Nhiệt điện than, nói đâu xa, Trung Quốc là quốc gia đã đóng cửa các nhà máy nhiệt điện than vì mức độ nguy hại của nó.

Và tất nhiên, tất cả các nhà máy đó sẽ được chuyển sang Việt Nam và Phi Châu, nghĩa là quan chức Việt nam rước các nhà máy đã một thời gây khiếp đảm cho Bắc Kinh vì số người chết và bị ảnh hưởng từ các nhà máy nhiệt điện than lên tới hàng chục triệu người.

 Quan chức Việt nam mua các nhà máy nhiệt điện than bị chính phủ Trung quốc yêu cầu đóng cửa, sẽ giúp TQ bán được đống phế thải đó với giá cao, và cũng như các dự án khác, cứ làm một dự án nào đó từ TQ, quan chức Việt Nam lại được một món tiền lại quả.

 Đem Nhiệt điện than về đã là một tội ác, còn ép làm nhiệt điện than quả thực là tội ác không thể tha thứ, khi phát triển nhiệt điện than đồng nghĩa là hủy diệt môi trường sống của người dân, tương lai con cháu chúng ta sẽ ra sao khi sống chung với thành quả cha ông để lại là một thế hệ ung thư?

 Kẻ ép dân làm nhiệt điện than chắc chắn đã ăn lại quả của Trung cộng không ít, và tội ác mà chủ tịch Ngãi muốn gây ra phải đem ra xét xử về tội diệt chủng đối với dân tộc Việt Nam.