Chúng ta đừng bao giờ tin nó nữa!

Chúng ta đừng bao giờ tin nó nữa!

Nghị sĩ Quốc hội Úc Bernie Finn viết trên trang Facebook của ông hôm 27/3 vừa qua:

“Tôi không có vấn đề gì với người Trung Quốc, dù là họ là ở đây hay ở quê hương của họ. Vấn đề của tôi là chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã lừa dối, bưng bít rồi để virus Vũ Hán không chỉ sát hại người dân nước mình mà còn nhấn chìm cả thế giới."

Trước bài đăng hôm 27/3, ông Finn đã đăng hai bài lên tiếng quan điểm của mình trước việc che đậy thông tin của ĐCSTQ về đại dịch. Ngày 21/3, ông đăng thông điệp sau đây:

 “Chính quyền Cộng sản Trung Quốc không phải là bạn bè của Úc.

 Có thể minh chứng được điều đó vì thực sự lần này đã đi quá đà rồi.

Chúng ta đừng bao giờ tin nó nữa!”


 Hai ngày sau, ông đăng thêm một thông điệp:

“Thế giới không bao giờ có thể dung thứ cho ĐCSTQ vì nỗi đau to lớn mà nó giáng xuống tất cả chúng ta. Nó lừa dối. Nó che giấu. Nó đã để virus Vũ Hán vượt khỏi biên giới của nó. Chúng ta không bao giờ quên được điều đó.”

 Trong vòng mấy ngày sau, hàng ngàn người đã chia sẻ bài đăng ngày 23/3 của ông Finn, và một số người để lại bình luận.

 Một bình luận phản hồi: “Cảm ơn ông đã nói lên sự thật. Bất luận virus này đã du nhập vào Úc thế nào, nó chính là xuất phát từ Vũ Hán. Chúng ta sẽ không bao giờ quên.”

 Một người khác viết: “Rồi bây giờ, họ lại KHÔNG tính số người mang virus mà không có triệu chứng bệnh. Những người này lại đi lại tới lui khắp cả nước. Sớm muộn gì họ cũng lại có thể ra ngoài, rồi lại khởi phát làn sóng thứ hai…”

 Khi thấy một số bình luận ủng hộ ĐCSTQ công kích ông Finn về bài đăng của ông, một người dùng internet lấy làm thích thú. Cô viết: “Khi có quá nhiều người hâm mộ ĐCSTQ đăng bình luận ở đây thì có nghĩa là điều ông nói hoàn toàn đúng!”

 Nguồn: trithucvn