GOD BLESS PRESIDENT TRUMP

GOD BLESS PRESIDENT TRUMP

VỪA VUI VỪA BUỒN VỪA LO 

Mỗi người yêu TT Trump với một cách khác nhau. Còn mình khi nhìn thấy ảnh này lúc ông trở về Nhà Trắng an toàn sau cuộc diễn thuyết ở Tulsa, Oklahoma là mình rất mừng. Bởi, bỏ qua thành công của buổi diễn thuyết với lượng người xem kỷ lục 4,5 triệu người (gần gấp đôi kỷ lục cũ 2,5 triệu), bỏ qua dáng vẻ ông mệt mỏi bước xuống máy bay...

Cái mình mừng nhất là vẫn còn ông.

Sau vụ đêm ngày 27/5 vừa qua ông suýt bị ám sát, phải di tản xuống hầm tránh do bị bọn bạo loạn tấn công, người ta tìm thấy nhiều xe chứa đầy bom đậu xung quanh Nhà Trắng...

Nhưng ít người để ý đến việc này, và có thể giới chính trị Mỹ ngầm bảo nhau không nói đến, nhằm tránh nước Mỹ bị chia rẽ, nội chiến. Bằng chứng là ảnh Tham mưu trưởng quân đội Mỹ tướng Milley, Bộ trưởng Quốc phòng Esper tháp tùng TT Trump đi đến nhà thờ vào buổi sáng.


Trong khi đó luật pháp Mỹ cấm quân đội tham gia dẹp biểu tình. Chỉ có tình hình nghiêm trọng như ám sát tổng thống thì họ mới có mặt như vậy.

Trong việc này đảng Dân chủ chủ mưu còn lợi dụng chỉ trích lên án quân đội tham gia. Chính phủ TT Trump nhịn, nước Mỹ nhịn, quân đội Mỹ nhịn lờ cho qua, bằng việc tướng Milley xin lỗi sự có mặt của ông lúc đó.

 Không biết mọi người thế nào, nhưng là người biết chuyện mình rất hoảng sợ, nếu mất TT Trump là mình mất thần tượng, mất người mình yêu quý, mất cả hy vọng về tương lai tốt đẹp cho mình, cho hòa bình thế giới và Việt Nam.

 Hôm nọ đọc tin thấy ông Trump sẽ tiếp tục diễn thuyết trước hàng trăm ngàn người trong khi bạo loạn, biểu tình, đốt phá... chưa chấm dứt làm mình rất lo sợ ông nguy hiểm đến tính mạng.

Thấy có tin thẩm phán nào đó ra lệnh cấm ông diễn thuyết làm mình rất mừng trái ngược hẳn với đám đông đòi dỡ bỏ lệnh cấm. Suy cho cùng là mình sợ mất ông Trump thật.

 Hôm nay biết có trực tiếp mình không dám xem, ko phải vì ko thích thú mà mình sợ chuyện đó. Giờ thấy ảnh ông về tuy bộ dạng mệt mỏi nhưng mình rất vui mừng.

 Yêu quý tổng thống Trump mình có những nhược điểm như vậy đấy. Không biết mọi người thế nào, chứ mình biết ông Trump sẽ thắng chắc nhiệm kỳ 4 năm nữa, nên không cần phải đi vận động nhiều nữa đâu, nguy hiểm lắm, làm mình đau tim ♥ lắm.

Xin một lời bình của các bác nhé 😍 GOD BLESS PRESIDENT TRUMP ❤

 Fb Phạm Việt (Luật sư Phạm Việt)