NGHIỆP BÁO HOA KỲ VÀ THỜI KỲ KẾT THÚC 

NGHIỆP BÁO HOA KỲ VÀ THỜI KỲ KẾT THÚC 

– TT TRUMP THAY TRỜI HÀNH ĐẠO! 

Hoài Nam

 NHẬN ĐỊNH TỔNG QUÁT: Nhận thấy rằng từ các trang mạng xã hội, Facebook v.v. những tiếng nói ủng hộ và bênh vực cho đương kim TT Trump của người Việt Nam cứ mãi trào dâng, tựa như những làn sóng đại dương không ngừng tiếp nối.

 Trong lịch sử bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, ít khi thấy người dân Việt Nam tại Hải ngoại dấy lên một phong trào quy mô để vận động cho TT Trump như hôm nay. Điều này chứng tỏ căn cước “Tỵ Nạn Cộng Sản” và lòng “Hận Thù Cộng Sản” của mỗi một người Việt Nam chúng ta chẳng bao giờ phai nhạt dù đã 45 năm trôi qua.


Đây là điểm son và niềm tự hào của người Việt chúng ta! Vậy tại sao người Việt không ủng hộ các tổng thống khác mà lại hết lòng ủng hộ TT Trump? Là bởi vì đường lối của TT Trump rất khắn khít với nguyện vọng khát khao của người Việt.

 TT Trump sẽ thắng cử trong nhiệm kỳ tới một cách vẻ vang bởi nhiều nguyên nhân trong bài viết.

Xin được chia sẻ cùng các bạn: LỜI NÓI ĐẦU: Nạn kỳ thì chủng tộc ở Hoa Kỳ đã hầu như không còn nữa sau công bố Tuyên ngôn Giải phóng Nô lệ dưới thời TT Abraham Lincoln; và 100 năm sau (28/8/1963), ý niệm kỳ thị chủng tộc cũng biến mất khi bài diễn văn “Tôi Có Một Giấc Mơ” của Dr. Martin Luther King được gióng lên dưới đài tưởng niệm cố TT Lincoln. Kỳ thị, nếu có còn cũng chỉ là riêng biệt, ví như là vài ngọn đèn lấp ló trên đại dương còn sót lại chứ chẳng phải là phong trào.

 Những biến loạn 2020 xảy ra vừa rồi hoàn toàn không phải do nguyên nhân kỳ thị gây ra; mà xuất phát từ ý thức hệ của một đám đười ươi thổ tả, một nhóm ngợm Antifa và lũ ác gian Tập Cận Bình.

Chúng muốn gom bới mầm mống “Nô lệ” về gieo lại để kích động hận thù. Trong lúc “cổ quan tài nộ lệ” mục nát đã bị chôn sâu hàng vạn thước dưới lòng đất, thì chúng lại đào lên rắp lại làm đám, khiêng đi rêu rao trước dân chúng Mỹ rằng: “Nô lệ đây, vẫn chưa chết! Kỳ thị đây, vẫn chưa phai!” để gieo lòng tự ái và đồng thời tạo điều kiện cho những kẻ lười biếng, gian tham, vô căn, bất đạo nhảy vào cuộc tha hồ đốt, giựt, cướp, phá.

 Tôi tin chắc ở nghiệp báo “vay trả, trả vay”! Người Mỹ cũng có câu nói: “What goes around comes around”. Qua bài viết dưới đây, tôi chỉ nêu ra vài dẫn chứng lịch sử để phân tích, nhận định về những cuộc bạo động phá hoại đất nước Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ thân yêu của chúng ta đang sinh sống, mà nguyên nhân chính là do bởi nghiệp lực gây ra.

Đồng thời, tôi tin chắc rằng nghiệp báo Hoa Kỳ đang hứng chịu đã quá nhiều! Nên nghiệp này chỉ trả đến cuối nhiệm kỳ thứ nhất của TT Trump. Và tất nhiên, nó sẽ phải kết thúc trong nhiệm kỳ 2 của ông ta! A) NGUYÊN NHÂN CỦA NGHIỆP BÁO HOA KỲ: Trước đây, người Mỹ trắng đến châu Phi mua dân da đen về làm nô lệ. Con thuyền chở 20 dân da đen bị bắt cóc từ Angola cập cảng Point Comfort, Virginia vào năm 1619 được coi như là dấu mốc lịch sử nô lệ đầu tiên ở Mỹ. Kể từ đó, dòng người châu Phi liên tiếp được mang đến Mỹ để làm nô lệ, cung phụng dân da trắng qua nhiều hình thức khác nhau.

Ở thời gian này, có rất nhiều dân châu Phi đã bị bọn cướp biển bố ráp, bắt cóc mang bán, hoặc đổi lầy thức ăn. Đó là vài điểm sơ khởi về tình huống buôn bán nô lệ ở Mỹ châu. Rồi từ đó, tệ nạn kỳ thị chủng tộc tiếp diễn trên toàn xã hội Mỹ. Trong các nhà hàng, quán ăn, khu vực mua sắm… Mỹ trắng một nơi, Mỹ đen một chỗ. Ngay cả trong hệ thống giáo dục, dân da trắng một trường, người da đen một lớp. Thậm chí, các nhà vệ sinh công cộng, nơi phóng uế nhơ nhớp nhất của con người, cũng chia chỗ riêng biệt cho dân da đen.

 Với mức độ kỳ thị nô lệ sâu đậm như vậy, chẳng ai nghĩ rằng người da đen có thể đạt đến một địa vị cao nhất trong xã hội ở bất cứ thời đại nào! Thế nhưng, quả báo bởi kỳ thị của Hoa Kỳ cũng đã phải đến, khiến:

 1) ông Barack Obama đã lên làm tổng thống nước Mỹ trong hai nhiệm kỳ gồm 8 năm liên tiếp, và

2) nhiều người da đen liên tiếp nổi lên dùng chiêu bài “Kỳ thị Chủng tộc” đốt phá tan nát đất nước Hoa Kỳ.

 B) QUẢ BÁO MÀ HOA KỲ NHẬN LÃNH: 1) Hiện Tượng Barack Obama:

 a) Ông Barack Obama theo đạo Hồi giáo – Đạo chủ trương giết người ngoại đạo là vô tội. Giết người, ôm bom tự sát ở các đám đông… là hành động được giáo chủ của họ khuyến khích tín đồ để được ban thưởng và ân chuẩn bởi đấng tối cao của họ.

 b) Về mặt đối ngoại, ông Barack Obama đã khúm núm, gụp thân mình xuống 90 độ để lạy các thủ lãnh thế giới như Nhật Bản, Iran, Âu châu. Khi đến Bắc Kinh, phái đoàn ông Obama đã bị bè lũ Tập Cận Bình khinh bỉ, cho luồn đuôi máy bay để đi xuống một cách nhục nhã khôn lường. Bởi nhục này không chỉ là nhục của riêng của ông Obama mà là nhục của vị Tổng Tư Lệnh Hoa Kỳ, nên đó là nhục quốc thể.

 c) Về mặt nội các, ông Obama luôn ngồi gác chân lên bàn trước tất cả những người Bộ trưởng, thượng viện Hoa Kỳ mỗi khi tiếp chuyện với các vị này trong tòa Bạch cung. Hành động và tư cách này chưa bao giờ chúng ta thấy ở các vị tổng thống tiền nhiệm trước đây trong lịch sử Hoa Kỳ. Đây là tư cách, cử chỉ, hành vi bất nhã, mất lịch sự và thất học của ông Obama nếu không nói rằng ông ta đã có thái độ miệt thị khinh thường và chơi trò gác chân lên đầu các vị cao cấp khác ở bạch cung! (Quý vị vào google đánh chữ “Barack Obama’s Laid-Back, Feet-Up Office” sẽ thấy rất nhiều hình ảnh ngồi dựa ngã trên ghế và gác chân trên bàn của Obama trong suốt thời gian họp hành, tiếp khách.)

 d) Ông Barack Obama đã thành lập Tổ Chức Để Hành Động (Organization For Action) năm 2008, gồm 30,000 thành viên, như là một đội quân cơ sở của đảng Dân chủ nhằm phục vụ cho cá nhân ông Obama và hôm nay dùng tổ chức này ám hại, trả thù TT Trump.

Điều cần ghi nhớ ở đây là trải qua 44 đời lịch sử Tổng thống Hoa Kỳ, chỉ có ông Obama là người duy nhất đi ngược lại hiến pháp và luật lệ, thành lập tổ chức này trong tham vọng tiếm quyền đoạt lợi, chuẩn bị cho mưu đồ chính trị bẩn thỉu của mình!

 e) Ông Barack Obama đã mang 150 billion dollars từ thuế người dân hiến không cho Iran. Bao che cho việc tham nhũng hối lộ trong phe nhóm! V.v.

 2) Hiện Tượng Bạo Loạn: Vào những năm 2013 và 2014 dưới thời ông Obama, dựa vào cái chết của hai người da đen, ý tưởng phân biệt ý thức hệ và khoảng cách chủng tộc đã được thổi bùng lên cao độ để kích động bạo loạn của hàng triệu người da đen đốt phá nhiều cơ sở thương mại trên toàn nước Mỹ. Rồi trong năm nay, 2020, họ cũng dựa vào cái chết của George Floyd, dưới chiêu bài “Black Lives Matter”; lại một lần nữa, nhiều người dân da đen nổi lên đốt phá, trộm cắp, hốt của, hiếp dâm, giết người, giật sập Thánh tượng của các vị tiền nhân lập quốc và dựng quốc như thể là bới quật mồ mả tổ tiên Hoa Kỳ, triệt hạ tất cả các di tích lịch sử Hoa Kỳ. Công trình đồ sộ của Mỹ quốc được xây dựng mấy trăm năm bởi biết bao tiền nhân kể như xong, tan thành mây khói!

Một đất nước mà di tích tổ tông bị diệt, nguồn cội bị xóa thì hẳn nhiên trở thành một mảnh đất hoang, sao còn gọi là Hoa Kỳ được? Xin hãy tự hỏi bản thân mình: Trên thế giới này có nước nào tự do hơn Hoa Kỳ, dân chủ hơn Hoa Kỳ, nhân quyền hơn Hoa Kỳ, nhân ái và đạo đức hơn Hoa Kỳ, phồn thịnh và sung túc hơn Hoa Kỳ? Hoàn toàn không có! Hoa Kỳ là thiên đàng ở trần gian! Vậy, tại sao Hoa Kỳ phải chịu bao nhiêu cảnh bạo loạn điên cuồng, thành phố bị đốt cháy, di tích lịch sử uy hùng bị phá nát tan thương? Tại sao vậy? Hỏi có bao nhiêu người trong đám cướp phá hiểu được rằng, chính người Mỹ trắng mang dân da đen đến Hoa Kỳ để thế hệ con cháu của họ giờ đây được sung túc, hưởng thụ nền văn minh tốt đẹp nhất của nhân loại? Nếu không, dân da đen giờ đang còn chịu cảnh nghèo đói tả tơi ở tại châu Phi.

Tại sao chúng ta không biết nói lời cảm ơn mà lại còn đi phá phách đất nước Hoa Kỳ? Tại sao tự để chính mình rơi vào bẫy sập của những kẻ lợi dụng thời cơ? Tại sao phải nghe theo sự xúi giục của đám thổ tả bất lương để thành kẻ vong ơn, bội nghĩa? Hẳn nhiên, hai Hiện Tượng Barack Obama và Bạo Loạn chính là quả báo mà Hoa Kỳ nhận lãnh, vậy đây không là nghiệp báo thì là gì? Xét về hậu quả của nghiệp báo mà Hoa Kỳ từng chịu đựng trong mấy thập niên qua đến nay thật quá sức tưởng tượng!

 Thiết nghĩ, HOA KỲ TRẢ NGHIỆP ĐỦ RỒI như đã đề cập trên! Khi nghiệp báo Hoa Kỳ đã trả xong thì nghiệp báo này phải đến hồi kết thúc! Ai kết thúc? Xin trả lời: Trời giao phó cho TT Donald Trump thực hiện nhiệm vụ để kết thúc nghiệp báo và chấn hưng đất nước Hoa Kỳ sau 8 năm tàn mạt do ông Obama để lại!

 C) THỜI KỲ KẾT THÚC NGHIỆP BÁO: Để Hoa Kỳ được kết thúc nghiệp báo, tôi tiên đoán rằng sẽ có 2 điều xảy ra:

 1) Thứ nhất, ông DONALD TRUMP SẼ THẮNG CỬ TỔNG THỐNG Ở NHIỆM KỲ II:

 a) Như đã phân tích trên: Nghiệp báo Hoa Kỳ chịu trả thì quá dư thừa so với nợ nần của các bậc tổ tiên Hoa Kỳ trước đây gieo rắc. Cho nên, TT đương nhiệm Donald Trump phải đắc cử nhiệm kỳ 2 sắp tới. Suốt 43 đời tổng thống Hoa Kỳ, chưa có một vị tổng thống nào hy sinh, can đảm, gan dạ, kiên cường, bất khuất như TT Trump đã thể hiện rõ nét qua các chính sách đối nội và đối ngoại trong suốt 4 năm đương nhiệm vừa rồi của ông ta. Những bẫy sập, chông gai, ma quái, dồn đòn, tập kích, sóng gió, bão bùng suốt trong 4 năm đương nhiệm chỉ là sự thách thức để thử nghiệm đức tính trung kiên của TT Trump, nên trời phải chỉ thị cho ông ta tiếp tục làm tổng thống! Đó là lý do thứ nhất!

 b) Lý do thứ hai, trải qua 4 năm giao tranh, chống đối giữa TT Trump và đảng dân chủ. Thật giả vàng thau, chúng dân đều biết! Những trò chơi bẩn, đê tiện, gian manh, quỷ quyệt, mánh mung, vị kỷ của từng con người đều được phơi bày rõ rệt. Tất cả dân Hoa Kỳ thấy rõ điều này. Người dân Mỹ quá ngao ngán chán chường với những hành vi của đảng dân chủ, mất hết tin tưởng về trí óc khù khờ của ứng cử viên Joe Biden.

Cho nên, dân Mỹ sẽ quay sang ủng hộ Cộng hòa và dành phiếu cho TT Trump là điều chắc! Do đó, tôi quyết đoán: TT Trump sẽ thắng cử một cách vô cùng vẻ vang trong kỳ bầu cử ngày 3/11/2020 với ba kết quả sẽ xảy ra:

 - Joe Biden sẽ không đạt tới bán phần số phiếu Electoral votes của Đại Cử Tri đoàn chọn. TT Trump tự nhiên sẽ tiếp tục làm tổng thống Hoa Kỳ

- Một thắng lợi của TT Trump liên tiếp 2 nhiệm kỳ tranh chức tổng thống (2016/2020).

 - Mặt khác, TT Trump sẽ thắng luôn phiếu Phổ thông của dân chúng (Popular Votes). - Kế tiếp, đảng Cộng hòa sẽ nắm luôn đa số ở lưỡng viện (Hạ viện lẫn Thượng viện). Đây là một chiến thắng huy hoàng, độc nhất vô nhị của đảng Cộng hòa trong lịch sử bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ. Sự thất bại này của đảng dân chủ như là một quả báo họ sẽ phải đền bù vì những hành xử bất minh đối với một vị Tổng thống thương dân yêu nước như Donald Trump.

Vậy, chúng ta hãy chờ xem! Xin mở ngoặc để nói thêm về Cử Tri Đoàn: Hoa Kỳ là một Hợp Chúng Quốc gồm tất cả các thành phần dân chúng từ mọi quốc gia khác nhau trên thế giới về tụ họp sinh sống. Tổng thống Hoa kỳ là một Tổng Tư Lệnh, một nguyên thủ quốc gia ở cương vị tối cao bảo vệ đất nước, nên hệ thống an ninh của tổ quốc phải được đặt hàng đầu trong quyền hành pháp của tổng thống. Hơn nữa, Hoa Kỳ là một quốc gia Dân chủ Lập hiến, lấy dân chủ làm nền tảng, lấy dân làm gốc.

Hãy thử chiêm nghiệm: Bởi do Hoa Kỳ là dân trăm xứ, nếu cứ để cho dân tự bầu chọn tổng thống mà không qua sự chọn lựa của 538 đại biểu cử tri đoàn, thì chắc gì vị tổng thống do dân chọn đã trung thành với đất nước Hoa Kỳ để khỏi bán rẻ tổ quốc? Do đó, song song với việc tôn trọng quyền tự do bầu cử của người dân tạp chúng trên Hoa Kỳ và để bảo vệ đất nước khỏi bị rơi vào tay ngoại bang thì những vị tổ phụ quốc gia Hoa Kỳ đã phải đề ra phương pháp gạn lọc ứng cử viên tổng thống qua hiệp đầu, gọi là Electoral Votes.

Nói môm na, ứng cử viên tổng thống phải được sự tán đồng, chuẩn thuận của nhóm Đại Cử Tri đoàn (Electoral College), phải đạt chỉ tiêu quá bán phần của tổng số 538 phiếu, rồi sau đó mới căn cứ trên số phiếu của dân để quyết định hơn thua. Nếu không thì bị loại ngay trong cuộc bầu sơ bộ của Cử Tri Đoàn này. Đây là lý do tại sao Hillary Clinton đã bị nhóm Cử Tri Đoàn lọc ra khỏi sàng vì không đủ phân nửa số phiếu Electoral votes trong kỳ bầu cử ở năm 2016.

 Nên nhớ, người Mỹ đã từ bi dung nạp mọi lớp dân trên thế giới, nhưng công lao khó nhọc mà họ đã tìm ra và gây dựng mảnh đất Hoa Kỳ tuyệt vời này, thì họ chẳng ngu dại gì giao toàn quyền “tự do” cho đám dân tạp chúng chọn đại một vị Tổng Tư Lệnh lú lẫn, ngốc nghếch, bất trung, làm băng hoại đất nước hoặc có mưu đồ bán rẻ tổ quốc!

Đó là lý do tại sao Electoral Votes đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các cuộc bầu cử tổng thống, mà chỉ có ở Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ! Đám người nào đó đòi hủy bỏ Electoral Votes thì quả thật quá sức ngu muội, dốt nát, điên rồ, ngốc nghếch, bất trung, phản bội!

 2) Thứ hai, TT TRUMP THAY TRỜI HÀNH ĐẠO: MỞ TƯƠNG LAI CHO HOA KỲ VÀ XÓA SỔ TRUNG CỘNG: Sau khi hạ gục phát xít Nhật bởi hai quả bom nguyên tử ở Hirosima and Nagasaki để kết thúc đệ nhị thế chiến (1945) đến nay là 75 năm, Hoa Kỳ hẳn đã thăng tiến mạnh mẽ không ngừng sao?

 Nói là 75 năm phát triển, nhưng thật ra Hoa Kỳ vốn đã mất liên tiếp 24 năm lỗ lã dưới thời của 3 đời tổng thống Bill Clinton, George W. Bush và Barack Obama trước đây vì 3 người này đã làm giàu cho Tàu Cộng, mà kiệt quệ nhất là trong 8 năm của ông Barack Obama.

 Trải qua 3/4 thế kỷ sau đệ nhị thế chiến, Hoa Kỳ vẫn hùng mạnh lãnh đạo thế giới sau khi triệt tiêu mộng làm bá chủ của Nhật. Vậy, nếu Hoa Kỳ muốn tiếp tục là một cường quốc lãnh đạo thế giới, thì điều kiện tiên quyết “CẦN VÀ ĐỦ” là PHẢI DIỆT TÀU CỘNG. Hiện nay, Tàu Cộng mạnh đứng thứ nhì thế giới sau Hoa Kỳ. Tham vọng chiếm trọn biển đông chỉ là bước đầu mà Tàu Cộng mở rộng chiến trường, thâu tóm tiền tài và bành trướng thế lực. Để cho Tàu Cộng tự dung tự tại lớn mạnh trội hơn Hoa Kỳ, thì với tham vọng cố hữu của Tàu Cộng, Tập Cận Bình sẽ trấn áp nhân loại, nuốt trọn thế giới. Máu sông xương núi sẽ không thể tránh khỏi (Dân Tây Tạng và người Tân Cương Duy Ngô Nhĩ là hai bằng chứng hùng hồn nhất)! Và, Hoa Kỳ sẽ phải ngàn năm chẳng ngóc đầu lên được!

 Do đó, Hoa Kỳ buộc phải thực hiện chiến tranh để ngăn chặn chiến tranh và duy trì thế đứng của mình trên chính trường quốc tế! Bằng mọi cách phải khai chiến tiêu diệt Tàu Cộng thì Hòa bình của nhân loại mới được ổn định mai sau. Đương nhiên, chiến tranh với Tàu Cộng, Hoa Kỳ sẽ bị tổn hại. Thế nhưng, với kinh nghiệm sau đệ nhị thế chiến, Hoa Kỳ chắc chắn sẽ tăng trưởng qua mọi lĩnh vực quân sự và kinh tế sau khi Tàu Cộng bị tận diệt, hơn là cứ lẽo đẽo cạnh tranh từng bước một với Tàu!

 Ác nghiệp của Tàu Cộng và bè lũ Tập Cận Bình gây ra từ trước tới nay đối với thế giới và nhân sinh thì quả thật vô số kể; từ việc đưa quân cướp biển đông, xâm chiếm láng giềng, đến việc sản xuất dụng phẩm độc hại xuất khẩu sát nhân, phát tán virus Vũ Hán giết người, nên thiên tai liên tục 72 ngày giáng xuống để cảnh báo chúng họ.

Thế nhưng chúng chẳng những thức tỉnh, trái lại còn bày ma tâm quỷ kế gửi bọ trùng và hạt giống cỏ dại vào triệt hại nông sản Mỹ quốc. Chúng thật thâm hiểm khôn lường! Tội ác của chúng đong đầy trời đất! Quả báo tử vong chắc chắn sẽ đến với bọn Tàu Cộng là điều không thể chối cãi!

 Tựu trung, Tàu Cộng buộc phải đền bù tất cả những tội lỗi mà chúng đã gây ra trong suốt mấy thập niên qua bởi một cuộc chiến bằng vũ khí do lệnh Trời ban xuống qua sự lãnh đạo của TT Trump để sát phạt bè lũ Tập Cận Bình, xóa sạch tàn dư của chủ nghĩa Cộng sản ma vương còn sót lại. Khi đó, ác nghiệp Tàu Cộng mới trả đủ. Thế giới mới thái bình. Thiên hạ mới được an vui!

 Hoài Nam

Ngày 14/8/2020