Ăn không chừa thứ gì! 

Ăn không chừa thứ gì! 


 Hôm nay, cổng trường mầm non Bản Phung (xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đổ sập và đè chết 3 cháu nhỏ trong buổi đi học đầu tiên.

 Những tưởng được đến trường có bạn vui đùa, đi học kiếm cái chữ đi học để có tương lai hơn, ai có thể ngờ, 3 em đã kết thúc cuộc đời mình dưới cổng trường nghiệt ngã.

 Câu chuyện 3 em bị cổng đè chết hôm nay là một câu chuyện thật tang thương. Nhưng, nó cũng là điều bình thường ở xã hội nơi được gọi là thiên đường Xhcn.

 Nhìn cái trụ cổng gãy đổ thì biết những kẻ xây đã rút ruột công trình, thay xi-măng bằng vôi trộn bùn non, không làm trụ bằng thép và không xây móng đá, chỉ làm qua loa.

 Có lẽ các em sinh nhầm đất nước, nơi mà một trong những quốc gia còn thứ chủ nghĩa quái thai đang nắm quyền cai trị.


 Bắt các em đi học phải mua bộ sách 807k ngàn. Nơi bắt các em học những thứ dị hợm, nhồi nhét vào đầu các em tư tưởng sai lệch, bắt các em yêu một kẻ mà các em không biết đó là ai, trong khi chính những kẻ đó kinh tởm người đó.

 Nơi mà bắt các em học những thứ đáng lý ra tuổi các em chỉ chơi là đủ. Nơi mà kẻ làm giáo dục lại là kẻ vô giáo dục, kẻ hay rao giảng đạo đức, lòng yêu nước chính là những kẻ vô đạo đức nhất là những kẻ phản quốc.

 Những kẻ đó đã ăn không chừa một thứ gì của đất nước, từ rừng, biển đảo tài nguyên khoáng sản đến con người, chúng ăn cả đất cát chúng ăn cả thép xi-măng... bọn cộng sản chúng ăn là không chừa một thứ gì. Thật đau thương mà thật căm phẫn.

 Nguồn : Phạm Minh Vũ