Kêu gọi ỦNG HỘ DÂN CHỦ HÓA VIỆT NAM - Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế


Bác sĩ Nguyễn Đan Quế

Kêu gọi ỦNG HỘ DÂN CHỦ HÓA VIỆT NAM

  Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế

- Ủng hộ Dân Chủ Hóa Việt Nam.
- Chúng tôi đánh giá cao Quí Vị rút vốn ra khỏi Việt Nam khi kinh tế hấp hối.
- Chúng tôi hoan nghênh vốn trở lại sau khi có thay đổi chính trị ở Việt Nam.
Chế độ mới tôn trọng luật pháp và thông lệ quốc tế, với nhiều thuận lợi rất căn bản cho hoạt động kinh tế, như:
1/ Công nhận quyền tư hữu của công dân.
2/ Kinh tế tư nhân hoạt động tự do, bình đẳng.
3/ Công nhân có quyền thành lập công đoàn độc lập; và Nông dân có quyền thành lập nông hội tự do để bảo vệ quyền lợi thiết thân của mình.
4/ Kinh tế thị trường phát triển đúng cách, bền vững, phồn thịnh, đầy sức sống cạnh tranh sáng tạo. 
Nhân dân Việt Nam khẳng định:
Không phải vì Dân Chủ có thể khiến chúng tôi theo Dân Chủ; mà vì Dân Chủ không thể khiến chúng tôi không theo Dân Chủ./.  
Bs Nguyễn Đan Quế
2-9-2011
Cập nhật 27-12-2014
Viện Nhân Quyền VN