TIN KHẨN NGÀY 5-5-2015

 
Sáng nay 5-5-2015, ngay từ sáng sớm, nhà bác sĩ Nguyễn Đan Quế ở số 104/20 đường Nguyễn Trãi – P3 – Q5 – Saigon đã bị công an bao vây. Trong đó có một thượng úy mặc quân phục nhưng không đeo bảng tên, 3 tên mặc thường phục dáng điệu rất côn đồ, một dân phòng, và tổ trưởng dân phố. Chúng đứng đóng chốt án ngữ ngay trước cửa nhà. Đứng xa xa có thêm một đám mặc thường phục nữa đứng hỗ trợ.

Khi bác sĩ Quế đi chữa răng, chúng bao quanh nhất định không cho đi. Dằng co suốt từ 9g thiếu 15 đến 9 g rưỡi, không sao bác sĩ Quế thoát khỏi sách nhiễu rất là thiếu văn hóa, thậm chí có một tên ăn nói sỗ sàng, vô giáo dục.

Chúng công khai tuyên bố là có lệnh trên cấm tuyệt đối không cho bác sĩ Quế ra khỏi nhà trong ba ngày liền mùng 5, mùng 6 và mùng 7. Bằng mọi giá – chúng nhấn mạnh một cách rất hỗn láo, sấc sược.

Được biết trong khoảng thời gian ba ngày này đang diễn ra Đối thoại Nhân Quyền Việt – Mỹ ở Hà Nội. Theo nhiều người phỏng đoán hai sự kiện, một ở Saigon và một ở Hà Nội, có thể có liên quan với nhau.

5-5-2015
Hội CTNLT VN


Đồng Chủ tịch Bs.Nguyễn Đan Quế
Cell phone: 01259416796
https://www.facebook.com/cuutunhanluongtam