Thay Đảng trị thành Dân trị !

Kết quả hình ảnh cho Biểu tình 10/6/2018 tại Việt Nam

Thay Đảng trị thành Dân trị !

Nguyễn Quang Hồng Ân

Nhìn các bạn trẻ Bình Thuận, Phan Rí bị đàn áp dã man mà lòng quặn đau nhưng không vì thế mà nản lòng.
Chúng ta muốn thay đổi! Cộng sản vô cùng ác và quá lỗi thời! Chúng ta càng quyết tâm!
Nổi dậy, tiếp tục nổi dậy!
Giới trẻ Việt Nam hiện nay đã khác hẳn thế hệ đi trước!


Cộng sản thắng lợi nhờ mỵ dân, lừa dối dân bằng đủ mọi cách, nay qua dự luật đặc khu lộ hẳn bộ mặt kẻ bán nước. Những chiếc mặt nạ dù dày bao nhiêu cũng đã đến lúc bị rơi xuống.

Ngay lúc này đây, ngoài kia ngư dân bị Trung Quốc đánh đập, tàu thuyền bị đâm nát nhưng chúng lại điều quân lính Hải quân vào đất liền, tấn công khủng bố dân. Còn rước Đặc nhiệm Trung Quốc vào giết dân!

Chúng ta đều có chung suy nghĩ những người lính cầm súng kia và công an trang bị đủ loại phương tiện chống biểu tình, chắc chắn họ không phải là người Việt Nam. Họ là Trung Quốc, họ là người Tàu nói tiếng Việt.

Tôi không nghĩ thanh niên Việt Nam cùng thế hệ với tôi lại tàn nhẫn với người yêu nước như vậy. Nếu các bạn trẻ công an, quân đội thuộc giòng máu Lạc Hồng, xin không còn chĩa mũi súng vào nhân dân. Nhưng hãy chĩa về Phương Bắc. Hãy chia chúng thành lục quốc, thiên hạ mới thái bình. Như thế dân tộc mình mới được yên ổn lâu dài. Đây cũng là nhu cầu lớn của nhân loại yêu hòa bình hôm nay.

Bài học lịch sử khi “Quân Minh vào Đông Đô, cướp bắt con gái và của cải (…)
“Năm 1406, sau khi cho quân sang chiếm nước Việt, Minh Thành Tổ đã ra lệnh cho Chu Năng (21.8.1406) phải đốt hết sách vở của ta, cả đến sách học vỡ lòng của trẻ con cũng không chừa. Thậm chí đến bia đá trước cổng chùa cũng phải phá vỡ, vì trên đó có ghi tư tưởng Việt”. Nhà thơ Vô Ngã Phạm Khắc Hàm viết tiếp: “Như vậy rõ ràng đây là một chiến dịch hủy diệt nền văn hóa Việt”. Nay với luật Anh Ninh Mạng chẳng khác nào lịch sử được lập lại và vô cùng thâm độc hơn!

Hỡi các bạn trẻ Công an, quân đội đừng chĩa mũi súng vào dân! Hãy chĩa về Phương Bắc và nguyện chia Trung Quốc thành đa quốc, cho các dân tộc được như ý nguyện: Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông, Phúc Kiến, Tứ Xuyên, Thiên Tân, Quảng Đông, Quảng Tây…

Không chỉ nổi dậy để nổi dậy nhưng nổi dậy để làm cách mạng. Thay đổi hẳn chế độ Cộng sản sang Tự Do.

- Thay Đảng trị thành Dân trị !

Mục tiêu của Dân trị trước tiên là lôi hết tất cả bọn quan tham, bán nước ra khỏi hang ổ của chúng!

Chúng có cả một tập đoàn và vô cùng gian ác khi cấu kết với bọn Hán gian để nhằm thôn tính đất nước chúng ta, làm băng hoại về thể chất và tinh thần của đồng bào ta. Nên cần phải quyết liệt! Vô cùng quyết liệt!

Đây là trận chiến cuối cùng, chắc chắn chúng sẽ bị lật đổ vì lòng dân, ngay cả những đảng viên, đoàn viên Cộng sản yêu nước, không ai chấp nhận chế độ vong bản này! Ngày trước Tô Định nay là Tô Lâm, chỉ còn cách tháo giày mà chạy!

Chúng ta không được chần chờ, phải tổng nổi dậy, liên tiếp nổi dậy, chúng sẽ dùng xe tăng cán nát một vài nơi nhưng chúng không thể cán hết đồng bào cả nước khi toàn dân đồng loạt nổi dậy!

Cuộc cách mạng này xuất phát từ lòng yêu nước, kết hợp với những giá trị lịch sử qua những Hiệp Ước mà nhân loại đã ghi lại dấu ấn văn minh trên dân tộc chúng ta.

Chúng ta không kêu gọi thi hành lại Hiệp Định Geneve 1954 hay Paris 1973. Nhưng nội dung quý giá đáng trân trọng, đó là:

-         Hiệp Định Geneve với quyền chọn lựa của người dân Việt Nam qua tổng tuyển cử tự do phải được tôn trọng.
-         Hiệp Định Paris với giá trị phổ quát cho các dân tộc về Quyền Dân Tộc Tự Quyết.

Chúng ta nổi dậy có mục tiêu rõ ràng:

Diễn ra trong hòa bình nếu Hà Nội sớm tuyên bố giải tán Quốc hội để toàn dân tham gia bầu cử tự do chọn ra những Đại Biểu xứng đáng, thiết lập Hiến Pháp mới, xây dựng một Việt Nam mới đa nguyên, đa đảng.

            - Dưới sự giám sát của các nước đã tham gia ký kết trong Hiệp Ước lập lại Hòa Bình cho Việt Nam, Hiệp Định Paris 1973, cùng sự tham gia của các Hội Đồng Dân trị đia phương.

Diễn ra trong hỗn loạn vì sự phẫn nộ của toàn dân như đồng bào tại Bình Thuận, Phan Rí vừa rồi. Nhân Dân làm chủ tình hình, tràn ngập vào Ủy Ban Nhân Dân. Những kẻ bán nước bỏ chạy. Chúng ta hãy thành lập ngay Chính quyền Dân Trị khắp các Tỉnh Thành. Quyết giữ an ninh trật tự, tiến tới bầu cử Quốc Hội Lập Hiến, xây dựng Thể chế Tự do, Dân chủ.

Như vậy là nổi dậy đã thành công, toàn dân Việt Nam, hơn lúc nào hết giới trẻ chúng ta bị thiệt thòi nhiều nhất! Hàng triệu thanh niên nam nữ đã bỏ mình trong chiến tranh Việt Nam, chiến tranh Campuchia và chiến tranh biên giới chống Trung Quốc xâm lược 1979. Nay chúng phản bội đem đất nước này bán cho Tàu. Do đó trận chiến này là trận chiến cuối cùng, ngàn năm một thưở để mang lại độc lập, tự do muôn đời cho dân tộc Việt Nam chúng ta!

Một yếu tố phụ nhưng thật sự cần thiết, đó là vai trò của các Tổ chức người Việt ở Hải Ngoại, xin hết lòng vận động để các Chính phủ Hoa Kỳ, Canada áp dụng Luật chế tài Magnitsky. Đồng thời với các nước trong Cộng đồng Âu châu với biện pháp tương tự để cuộc đấu tranh bên trong mới có hiệu quả. Bởi vì hầu hết cán bộ cộng sản đều tham nhũng và mang tiền của cùng con cái cho ra nước ngoài. Hãy vận động theo luật nhân quả: gieo gì gặt nấy. Có như vậy kết quả các cuộc nổi dậy từ bên trong mới có hiệu quả !

Mỗi người Việt Hải ngoại từ nay không chỉ cầm bảng hiệu nhưng hãy cầm dây cương Magnitsky để buộc chân, trói chặt bọn bán nước lại mà quăng vào lò do chính chúng đã lập nên “Lò đã nóng lên rồi, củi tươi, củi khô” đã là Cộng sản bán nước tất phải đốt cho cháy!

Xin Hồn Thiêng Sông Núi thêm sức cho giới trẻ Việt Nam!

Nguyễn Quang Hồng Ân