Cướp lịch sự "có văn hóa""

Image result for cán cân công lý
Luật sư Trần Đình Triển

DẤU HIỆU CỦA VỤ ÁN KHỞI TỐ VÀ TRUY TỐ NGƯỢC Ở QUẬN HAI BÀ TRƯNG

Hôm nay tôi nhận lời bào chữa cho Anh Sơn, bị CQCSĐT Công an và VKSND Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội khởi tố và truy tố về " Cướp tài sản". Đọc qua hồ sơ tôi vừa đau vừa buồn". Nội dung vụ việc như sau:
Ông Nguyễn Văn Hợp nguyên là Kiểm Sát Viên Viện kiểm sát nhân dân TP. Hà Nội, dùng thẻ Kiểm sát viên ( đã hết thời hạn) để cầm cố vay của chị Phạm Thí Ngọc 70 triệu đồng; đến hạn vợ chồng chị Ngọc đòi nhiều lần nhưng Hợp không trả.

Trưa ngày 21 / 10/ 2014, Hợp gọi Anh Sơn ( chồng chị Ngọc ra quán ca-fe để trả nợ). Khi anh Sơn đến quán gặp Hợp, thì đồng thời bà Phạm Lan Anh ( Vợ ông Hợp) là Kiểm sát viên - Viện kiểm sát ND Quận Hai Bà Trưng làm đơn trình báo Công an Quận Hai Bà Trưng là chông chị ta đang bị cướp tài sản tại quán cà-fe. Cán bộ Công an Quận Hai Bà " ngồi sẵn " dưới quán, lên tầng hai bắt giam Anh Sơn từ 8 tháng nay - Anh Sơn bị khởi tố và trúy tố về tội cướp tài sản tại quán cà-fe đông người mà chủ quán, nhân viên phục vụ không thấy sự việc nào là cướp cả, không có bất kỳ một sự xô xát hay cãi vả lẫn nhau.

Vụ này chắc cũng là kỳ án !

Nguồn Facebook Luật sư Trần Đình Triển
-https://www.facebook.com/vpluatsuvidan?fref=photo