Lời Kêu Gọi của PHONG TRÀO DÂN TỘC TỰ QUYẾT VIỆT NAM

 
Quân Đội Nhân Dân Việt Nam hãy đứng lên cứu Dân,cứu Nước ! lẫm liệt như các bậc tiền nhân ta, để lại tiếng thơm muôn đời chứ nhất định không làm tay sai cho đám buôn dân bán nước của một đảng Cộng sản đã bị vứt vào sọt rác của lịch sử  gần khắp thế giới.
Tổ Quốc đang khắc khoải trông chờ đồng bào và các bạn.
Thân mến kính chào quyết tiến !
 
 
Lời Kêu Gọi 
của
PHONG TRÀO DÂN TỘC TỰ QUYẾT VIỆT NAM
ptdttq.vn@gmail.com        __________________________________________________
   
Đồng bào thân mến,
Các chiến sĩ của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam,

Chỉ vài ngày sau khi tổng thống Obama rời Việt Nam,đâu lại vào đấy. còn chăng là dư âm của sự hào hứng mà đồng bào đã dành cho ông trong suốt các buổi tiếp đón và tiếp xúc với ông.
Ngược lại, thái độ lạnh nhạt của đồng bào đối với các tay đầu sỏ cộng sản đứng cạnh tổng thống Hoa Kỳ đã lôi cuốn sự chú ý của mọi người. Và đáng chú ý nhất là sự không-xuất-hiện của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trước công chúng. Các nghi thức tiếp đón quốc khách Obama cũng rất sơ sài, khác hẳn với nghi thức tiếp đón chủ tịch Trung Cọng Tập Cận Bình cáh đây mấy tháng , rất long trọng.

Sự sợ hải láng giềng phương Bắc của tập đoàn lãnh đạo CSVN lần này đã vượt quá «mức khôn ngoan”chúng thường áp dụng trong chính sách đi hàng hai của chúng  đồng thời phát hiện một tinh thần lụn bại hoàn toàn không thích hợp với cương vị lãnh đạo xứ sở trong tình huống ngày càng nghiêm trọng của đất nước. Lãnh hải quốc gia bị xâm chiếm, biên thúy bị đe dọa, chủ quyền nội địa bị xem thường, tài sản phong phú của đất nước bị Tàu Cọng khai thác tối đa ở khắp nơi, ngư dân hành nghề trong vùng biển của nước mình cũng bị đánh đuổi, ngư thuyền bị đánh chìm thiệt hại đến tính mạng.Và biến cố môi trường mới đây do Nhà máy luyện thép ở Vủng Áng, Hà Tỉnh, thải nước nhiễm độc gây thảm họa cá chết cùng các hải sản khác với những hậu quả nguy hại lâu dài suốt vùng duyên hải Miền Trung khiến cho hàng triệu ngư dân lâm vào cảnh khốn cùng khôn xiết.   
Thật vậy, cái gọi là Nhà Nước Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa và tập đoàn


                        2
lãnh đạo cộng sản vừa mở cửa cho Trung Cọng xâm nhập tiệm tiến nội địa nước ta vừa bày tỏ thái độ hèn nhát trong vụ Trung Cọng chiếm lĩnh gần toàn bộ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của ta,
xây dựng cơ sở quân sự kiểm soát Biển Đông mà một mục tiêu gần nhất chính là lãnh thổ ta.
Trước một tình trạng khẩn trương như vậy và chỉ còn bốn năm nữa là đến kỳ hạn biến nước ta thành một Miền Tự Trị của Trung Hoa như tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt Nam đã dâng hứa với lãnh đạo Trung Cọng tại Thành Đô năm 1990, lẽ nào đồng bào ngồi yên đợi chờ mất nước hay ngồi yên đợi chờ Hoa Kỳ cứu ta thoát nạn ?
Không một quốc gia nào thay ta để bảo vệ đất nước ta. Giử nước, trước hết, là sứ mạng thiêng liêng của chính chúng ta. Mọi liên minh với các nước trong vùng chỉ có thể thực hiện khi chúng ta làm chủ được đất nước, cùng quyền lợi và lập trường chính trị với họ.
Bải bỏ biện pháp cấm vận võ khí như  tổng thống Obama tuyên bố để giúp Việt Nam thêm phương tiện tự vệ là tốt nhưng chỉ là một yếu tố trong toàn bộ cuộc chiến đấu chống xâm lăng mà trước hết và trên hết là tinh thần kháng chiến của quân dân. Một định luật bất biến trong mọi cuộc chiến tranh lớn nhỏ trong suốt quá trình lịch sử chiến tranh thế giới.
Quân, giờ đây ở Việt Nam, là Quân Đội Nhân Dân, phải tách ra khỏi Cộng đảng để phục vụ hoàn toàn cho nhân dân và tổ quốc chứ không thể tiếp tục làm công cụ tay sai cho một nhóm cầm đầu Cộng đảng, bán nước hại dân. Vứt bỏ vòng kim cô của chúng, tinh thần của quân đội sẽ được giải thoát và lên cao tột độ, chắc chắn bảo đảm thành công trong sứ mạng bảo quốc an dân
Dân, giờ đây, là chín mươi triệu đồng bào phải vùng lên giành lại
quyền tự quyết của mình để cùng quân đội cứu nước và dựng nước, viết một trang sử mới cho tổ quốc Việt Nam.               
Quân nhân nào, thường dân nào, cản trở sinh lộ cứu quốc này sẽ bị



                        3
xem như những chướng ngại vật phải loại trừ.
Hồn thiêng sông núi sẽ phù hộ chúng ta.
Anh linh của các tiền bối Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ sẽ không tha thứ những kẻ phản bội tổ quốc, bán đứng giang sơn gấm vóc mà các vị đã bao phen chiến thắng kẻ thù để gìn giữ qua bao nhiêu thế hệ đến ngày nay.
Đồng bào thân mến,
Tại quê hương và ở hải ngoại, chúng ta không ngừng tranh đấu cho nhân quyền được tôn trọng, cho dân oan được trả tự do và tài sản bị Nhà Nước và cán bộ cộng sản cướp đoạt. Vài thẩm quyền quốc tế , vài lãnh tụ các quốc gia dân chủ đặc biệt từ Hoa Kỳ, cũng đã lên tiếng thỉnh cầu gần tương tự với nhà cầm quyền cộng sản. Nhưng kết quả từ bao nhiêu năm nay chỉ là « nước đổ lá môn ». Vài trường hợp giam cầm trái phép được giải quyết sau khi nạn nhân đã « thân tàn ma dại » - linh mục Nguyễn văn Lý – thì hàng trăm vụ khác đánh đập , tra tấn, giam giữ người bất hợp pháp tiếp tục xẩy ra khắp nơi.
Dân khổ nhục, Nước sắp mất, đồng bào còn chờ gì nữa ? Hãy đứng dậy ngay ! Muôn người như một, giành lại quyền làm chủ đất nước của mình, chấm dứt một chế độ bạo tàn đang đưa cả dân tộc ta trở lại thời một ngàn năm Bắc thuộc.
Quân Đội Nhân Dân Việt Nam hãy đứng lên cứu Dân,cứu Nước ! lẫm liệt như các bậc tiền nhân ta, để lại tiếng thơm muôn đời chứ nhất định không làm tay sai cho đám buôn dân bán nước của một đảng Cộng sản đã bị vứt vào sọt rác của lịch sử  gần khắp thế giới.
Tổ Quốc đang khắc khoải trông chờ đồng bào và các bạn.
Thân mến kính chào quyết tiến !

Hải ngoại, ngày  6 tháng 6, 2016
Chủ Tịch Phong Trào Dân Tộc Tự Quyết Việt Nam
L.S. Lê Trọng Quát
Nguyên thành viên Lãnh đạo Chính Phủ và Quốc Hội VNCH