CÔNG LÝ SẼ THẮNG

 

CÔNG LÝ SẼ THẮNG

Kiêm Ái

Kế hoạch của đảng Dân Chủ xem ra rất tới nhưng là tới nhà giam, người bi gọi vào trình diện trước là cha con Biden, người trình diện sau phải là Obama, rất may là bà chị cả của Biden là Hillary Clinton ở theo nhà giam phụ nữ không giáp mặt cha con Biden. Chính Joe Biden nghe lời xúi dại của Hillary Clinton là “đừng bao giờ chịu thua, dù thua trắng trợn”. Do đó, đêm 3 rạng 4/11/20 số phiếu còn lại chưa tuyên bố là 8 tiểu bang. Hai tiểu bang được tô màu xanh lợt (ký hiệu đã được Biden dẫn trước) có 10+6 = 16 phiếu cử tri đoàn do đó Biden dù cọng thêm 16 phiếu hay 26 phiếu cho Biden cũng không đủ 270 phiếu.

Còn ông Donald Trump có sẵn 213 phiếu cử tri đoàn, nhưng còn 6 tiểu bang được tô màu hồng chỉ rõ đó là những tiểu bang do ông Donald Trump dẫn đầu. Sáu (6) tiểu bang này cọng lại kể cả Hawaii là 80 phiếu. Hai trăm mười ba (213) cọng với 80, ông Đonald Trump được 293 phiếu. Nhớ lời chị Hillary dạy, bọn đếm phiếu thấy nếu tiếp tục xác nhận số phiếu của 8 tiểu bang (Biden 2, Donald Trump 6) còn lại thì phải công nhận ông Donald Trump thắng mà thắng lớn. Những người đếm phiếu im lặng cả gần một tiếng đồng hồ rồi tuyên bố để 4 giờ sáng sẽ đếm tiếp (sic).

Trong khi đó, TT Trump tuyên bố trước đám đông khoản 200 người tại Tòa Bạch Ốc ông ta thắng hoàn toàn và không chấp nhận những phiếu bầu đến sau.
Sáng hôm sau 4/11/20 lại thấy có 2 tiểu bang lớn bị sơn lại màu xanh nhạt, nghĩa là nó được “biệt phái” qua cho ông Biden. Đã ăn gian, ăn bớt, vứt bỏ phiếu của ông Trump không biết bao nhiêu mà kể. Thế mà ông Trump vẫn thắng mà thắng áp đảo, rồi chỉ vì vâng lời chị Hillary Clinton không chịu thua, dù thua trắng trợn mà làm chuyện đất không chứa trời không dung.
Nếu chuyện này đưa lên Tối Cao Pháp Viện lúc đó chị Hillary có theo em vào tù hay không? Vì tội liên quan đến phá hoại phiếu bầu, làm giả phiếu bầu v.v…nghe đâu phải ở tù.
Đừng mong mua thời gian để Pelosi lên làm Tổng Thống, đừng mong nếu đổ bể cả đám sẽ qua Tàu Cọng tị nạn … gian lận. Hãy nhớ lại sự xung đột giữa Bush con với Al Gore tòa TCPV phán ra sao. Công lý sẽ thắng.
Kiêm Ái