Thư của TT Trump gởi cho toàn dân: 

 

Thư của TT Trump gởi cho toàn dân: 

 "Tất cả chúng ta đều biết tại sao Joe Biden lại vội vàng giả vờ là người chiến thắng và tại sao các đồng minh truyền thông của ông ta lại cố gắng hết sức để giúp ông ta: Họ không muốn sự thật bị phơi bày. Sự thật đơn giản là cuộc bầu cử này còn lâu mới kết thúc . Joe Biden chưa được chứng nhận là người chiến thắng ở bất kỳ tiểu bang nào, chưa nói đến bất kỳ tiểu bang nào trong số các tiểu bang có nhiều tranh chấp trong việc chấp hành các quy tắc bắt buộc phải có trong khi kiểm phiếu, hoặc các tiểu bang nơi Ban Vận Động Tranh Cử của chúng tôi có những thách thức pháp lý hợp lệ và hợp pháp để có thể xác định người chiến thắng cuối cùng. Ví dụ: Các quan sát viên pháp lý của chúng tôi không được phép vào quan sát đúng mức để theo dõi quá trình kiểm phiếu. Chỉ có các lá phiếu hợp pháp quyết định ai là tổng thống, không phải quyết định bởi phương tiện truyền thông tin tức. 

 “Bắt đầu từ thứ Hai, Ban Vận Động Tranh Cử của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố vụ án của chúng tôi tại tòa án để đảm bảo luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và xác định người chiến thắng hợp pháp được quyền ngồi vào chiếc ghế ấy. Người dân Hoa Kỳ được quyền tham gia một cuộc bầu cử trung thực: nghĩa là đếm tất cả các lá phiếu hợp pháp, và không đếm bất kỳ lá phiếu bất hợp pháp nào. Đây là cách duy nhất để đảm bảo công chúng có thể hoàn toàn tin tưởng vào cuộc bầu cử của chúng tôi. Thật là kinh ngạc khi Ban Vận Động Tranh Cử của Biden từ chối đồng ý với nguyên tắc cơ bản này và họ muốn các lá phiếu được tính ngay cả khi chúng đã bị gian lận, trong khâu sản xuất hoặc bỏ phiếu bởi những cử tri không đủ điều kiện hoặc đã qua đời. Chỉ bên nào có hành vi sai trái mới cấm quan sát viên và đuổi họ ra khỏi phòng kiểm phiếu một cách bất hợp pháp - rồi sau đó chống lại trước tòa để chặn quyền giám sát của họ. 

 “Vậy Biden đang che giấu điều gì? Tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi người dân Mỹ có được số phiếu trung thực mà họ xứng đáng được hưởng và nền Dân chủ mà họ mong muốn ”.

 - Tổng thống Donald J. Trump.