Chính quyền CSVN hãy minh bạch, công khai trong chế độ lao tù!

Toàn dân Việt Nam hãy xuống đường!

Lời kêu gọi
Toàn dân Việt Nam hãy xuống đường!

 Mục đích yêu cầu chính quyền cộng sản minh bạch, công khai thảm họa môi trường! Chính quyền cộng sản hiện tránh né, dấu diếm đến vô cảm trước khốn khổ tột cùng của nhân dân và không có biện pháp toàn diện trên phạm vi quốc gia để tránh sự độc hại có thể kéo dài đến nhiều thế hệ: ung thư, dị dạng, quái thai!

Hãy xuống đường ôn hòa, kiên trì, bất bạo động trong tình yêu thương của người Mẹ! Đây là cuộc Cách Mạng của Phụ nữ, của những Bà Mẹ, trước những đứa con nghịch tử,  tham quan bán nước! Đây là mệnh lệnh của sự sống, để cùng nhau được sống “đói cho sạch, rách cho thơm” và dân tộc không bị diệt vong, Hán hóa!

Việt Nam, ngày 13 tháng 5 năm 2016
Viện Nhân Quyền Việt Nam
Giám đốc


Nguyễn Quang



Lời kêu gọi về sự sống còn của đồng bào các dân tộc

 Số: 02/vnqvn
Lời kêu gọi:
v/v sống còn của đồng bào các dân tộc.

Thưa đồng bào, người dân tộc anh em sống trên cao nguyên và các miền hẻo lánh xa xôi, thức ăn chính của họ là muối, cá khô… trước thảm họa nước biển bị nhiễm độc, cá chết, vậy liệu họ có được thông tin đầy đủ, hướng dẫn để tránh ngộ độc và được thay thế bằng thực phẩm sạch loại gì, hiện nay đều như bỏ ngỏ!

Chúng tôi yêu cầu chính quyền CSVN hãy minh bạch, công khai thảm họa môi trường và có biện pháp thiết thực trên phạm vi quốc gia để đồng bào các dân tộc tránh bị nhiễm độc, dẫn đến diệt chủng mà chính nhà cầm quyền cộng sản là thủ phạm.

Việt Nam, ngày 11 tháng 5 năm 2016
Viện Nhân Quyền Việt Nam
Giám đốc


Nguyễn Quang

------------------------------------------------------------



Chính quyền CSVN hãy minh bạch, công khai trong chế độ lao tù!

  Số: 01/vnqvn

Lời kêu gọi:
Chính quyền CSVN hãy minh bạch, công khai trong chế độ lao tù!




Thưa đồng bào, thảm họa cá chết đã một tháng qua, những ai quan tâm đến các tù nhân chính trị, kinh tế, hình sự đang bị giam giữ tại VN đều không tránh khỏi sự quan ngại trong các trại giam ven biển đang xảy ra những gì?! Từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa…Mỗi tỉnh đều có các nhà tù lớn nhỏ!




 Thức ăn, nước uống như thế nào? Hằng ngày có bị bố thí cho những con cá ngộ độc để rồi chết dần mòn, mà vốn chế độ giam giữ dưới chế độ CS luôn tồi tệ!




Chúng tôi kêu gọi nhà cầm quyền CSVN hãy minh bạch công khai chế độ lao tù và thả ngay vô điều kiện các tù nhân chính trị Việt Nam.




Việt Nam, ngày 9 tháng 5 năm 2016




Giám đốc


Nguyễn Quang