Rất mong được quý vị hưởng ứng


Kính thưa quý vị,
Được anh Nguyễn Đăng Trúc giới thiệu quý vị, tôi rất lấy làm hân hạnh và xin có thơ này để được sơ kiến.
Thưa quý vị, tất cả chúng ta là những kẻ gắn bó với quê hương Việt Nam và tha thiết với việc bảo tồn kho tàng văn hóa. Chúng ta, mỗi người mỗi cách và mỗi người trong lĩnh vực chuyên môn của mình, đều cố gắng thực hiện những điều mình mong ước.
Riêng tôi, sự hiểu biết của tôi rất hạn hẹp và tôi chỉ ở trong lĩnh vực văn học. Dù thế, tôi cũng cố gắng tạo một trang văn học để đến với những bạn yêu văn. Trang văn học của tôi hoạt động trên mạng được ba tháng nay và được sự ủng hộ của khá đông bạn bè.
Tuy nhiên tôi vẫn cần sự tham gia và khích lệ của quý vị. Vậy xin trân trọng mời quý vị thường xuyên viếng trang mạng văn học của Liễu Trương :
 
                               https://lieutruongvietvadoc.wordpress.com
 
Mỗi tháng đều có bài mới.
Rất mong được quý vị hưởng ứng và xin hết lòng cám ơn quý vị.
Kính chúc quý vị vạn an.
Liễu Trương