Nhận định Đinh La Thăng



Nhận định Đinh La Thăng

Nguyễn Quang

Đinh La Thăng, một tướng tư lệnh hăng máu bị vào tù, cộng sản giết nhau là chuyện thường nhưng hôm nay ở đây, đánh dấu một thời kỳ chính trị Việt Nam do bọn Hán gian lộng hành trên đất nước này.

Đây là cái chết của một con chim én, báo hiệu cửa ngỏ đến với Phương Tây khép lại. TPP, EVFTA đổ vỡ. Trọn vẹn cho ngàn Thu nô lệ Trung Hoa.

Đây mới chỉ là giai đoạn đầu dưới chiêu bài chống tham nhũng, một chiêu trò quen thuộc của Trung Quốc, lợi dụng lòng hận thù của người dân trước nạn tham ô vô độ của các quan tham cộng sản để triệt hạ nhau ngay tại Trung Quốc và Việt Nam.

Việt cộng giết nhau không nương tay nhưng là hậu quả người Việt giết người Việt và cứ thế tiếp diễn trong hận thù để trả thù. Cho đến khi những người yêu nước, kể cả người Việt yêu Tàu cũng sẽ đi tàu suốt vì chiêu bài tham nhũng, để nhường chỗ cho bọn Hán gian thật sự điều khiển đất nước này. Vì có ai sạch ở thế gian này như Chúa phán: “Sao anh thấy cái rác trong mắt của người anh em mà cái xà trong mắt của chính mình thì không để ý tới?” (Lc 6,41)


Nếu thật sự chống tham nhũng và những chuyện tham ô lôi ra hôm nay, nó là một sự việc diễn ra từ nhiều năm trước, thế nhưng tại sao Đinh La Thăng vẫn đắc cử thăng quan tiến chức..

Đúng là tội lỗi của cả hệ thống, tội của Đinh La Thăng với dân với nước chỉ đáng ở tầm một mắc xích trong hệ thống, điều quan trọng đó là sự thối nát của công tác tổ chức cán bộ từ trung ương đến địa phương. Trước Đại hội Đảng lần thứ 12, chẳng lẽ các đồng chí của ông không biết tội lỗi của ông? Tại sao biết mà ông ta vẫn được bầu vào Bộ Chính trị, vẫn được đảm trách cương vị Bí thư Thành ủy Sài Gòn, một địa phương chiến lược của cả nước.


Tất cả các quan chức cộng sản đều tham ô, không tham nhũng không là đảng viên cộng sản. Thế nhưng ai có bằng chứng con số cụ thể và hiện số tiền mấy trăm ngàn tỷ đang cất dấu ở đâu, hay chỉ nghe bọn thái thú ở Hà Nội khoa đại, chụp mũ để nhóm lợi ích này tiêu diệt nhóm lợi ích kia.

Đinh La Thăng, con rơi của Phan Đình Dinh đổi tên là Đinh Đức Thiện, cháu gọi Phan Đình Khải bằng Bác, đổi thành Lê Đức Thọ Người được nửa giải Nobel Hòa bình cùng Henry Kissinger.vì mang lại “Hòa bình ảo” cho Việt Nam qua Hiệp Định Paris 1973. Dù là một thái tử đảng, nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiệu bán nước cho Tàu, nếu không nói có khuynh hướng cởi mở thân Phương Tây để bớt ảnh hưởng ràng buộc bởi Trung Quốc.

Nguyễn Xuân Anh, Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Minh Triết… con cái của Nguyễn Tấn Dũng, con cái của Phạm Bình Minh, đều là những người trẻ có năng lực và chắc chắn trong một cơ chế pháp trị phân minh đàng hoàng, họ sẽ là những người giúp ích được rất nhiều cho đất nước. Vì có biết bao con cháu của các lãnh tụ cộng sản, kể cả con của Nguyễn Xuân Phúc đi du học để chơi bời trác tán. Con của Trương Tấn Sang cũng vậy và con của Phan Văn Khải giết người. Nó giết ngay con của Phạm Thế Duyệt. Và Nông Đức Mạnh, hết ý kiến, tới đời cháu nội vẫn máu di truyền hoang dâm, giết người!

Còn trẻ mà ác, có con của Lê Thanh Hải, nguyên bí thư Sài Gòn, khi Bà Lê Thị Tuyết Mai, đáng tuổi hơn Mẹ của y tự thiêu trước Dinh Độc Lập như “Ngọn đuốc soi đường cho những người yêu nước”. Y đã họp báo phát biểu “Do bế tắc về cuộc sống”. Quả thật nhỏ mà nói láo, phản bội lại dân tộc là Lê Trương Hải Hiếu, cháu của Trương Mỹ Hoa, nguyên phó Chủ tịch nước.

Cảnh báo các bạn trẻ trên sẽ bị giết nếu không nhanh chóng tập họp một cách khôn ngoan, thông minh bên Đường Lối Mới Nhân Bản tiến bộ để cứu mình, cứu gia đình mình và cứu dân tộc. Lịch sử đang dành cho  các bạn vai trò to lớn này.

Một người trẻ, cháu của Võ Văn Kiệt, có vạn ứng tính, nhưng sợ rằng sẽ bị Tàu giết trước các bạn trẻ ở trên, đó là Võ Văn Thưởng. Theo tướng mệnh Thưởng có trái tai nhỏ quá. Nhưng cầu trời cho Thưởng có thiên biến vạn hóa kịp thời để cứu mình.

Chuyện Đinh La Thăng nhưng đây cũng là một món quà cho Ông Đại sứ Hòa Kỳ Ted Osius sau nhiệm kỳ ‘cưỡi ngựa xem hoa’ tại Việt Nam. Vấn đề đến với Việt Nam không phải là chuyện đi ăn bún chả hay đạp xe lòng vòng khắp Việt Nam, đến vườn Hồng nhà Bác sĩ Nguyễn Quốc Quân, anh ruột BS Nguyễn Đan Quế chào ra mắt, nhưng là thấu triệt kế độc, phi nhân tính, những kế mà Trần Bình từng giúp Lưu Bang đoạt Thiên hạ, nhưng mãi mãi bí ẩn, bởi vì lòng tham vô đáy của mỗi một đảng viên cộng sản bằng cả nhân dân gọp lại.

Lịch sử Việt Nam có những nhân vật tên tuổi gắn liền với ngoại bang như Lê Chiêu Thống, Hoàng Văn Hoan, trước Đại hội đảng công sản lần thứ 12, lộ hẳn khuôn mặt Nguyễn Sinh Hùng khi y chạy qua Tàu "cõng rắn, cắn gà nhà"! Và kế sách dâng nước cho Tàu của y vẫn còn vi diệu đến hôm nay. Nguyễn Phú Trọng thời quá rõ ràng của một thái thú An Nam.

Riêng trùm mafia Nguyễn Văn Bình gắn bó với Nga và cũng chạy sang Mạc Tư Khoa gần đây. Từng được xã hội đen phong soái tại Nga, khi còn là sinh viên Đại học tổng hợp Lômônôxốp, không chỉ tại Nga mà cả Đông Âu nữa. Về Việt Nam lần lượt leo chức Thống Đốc Ngân  Hàng Nhà nước, cũng trong tầm nhắm của Bắc Kinh. Theo tướng mệnh Bình có nốt ruồi chết bất đắc kỳ tử, nên phải cực kỳ thận trọng. Phải biết giả chết và tìm một hình nhân thế mạng may ra mới qua khỏi bối cảnh chính trị đang toàn “Thiên la địa võng” quanh mình.

Có quy luật ‘các trung tâm quyền lực hay các ổ tham nhũng, đồng thời là những nơi quy kết các bằng chứng tham nhũng không thể chối cãi’.

Cũng kể từ sau chuyến thăm và báo cáo của Nguyễn Sinh Hùng đến Bắc Kinh cuối năm 2015, khi Quốc vụ viện Trung Quốc thông qua nghị quyết cho phép quân đội Trung quốc đưa quân ra nước ngoài để bảo vệ thành quả của Chủ nghĩa Xã hội. Nghĩa là Trung Quốc tỏ ý sẽ can thiệp bằng quân sự nếu ở Việt Nam ngôi vị của Tổng Bí thư của Trọng Lú bị đe dọa. Đó là chưa kể đến việc có tin cho biết, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã cử một đoàn cố vấn Trung Quốc 59 người có mặt tại Hà Nội từ cuối năm 2016, để trực tiếp tham mưu, cố vấn cho ‘Sĩ phu Bắc hà’ trong việc chỉnh đốn đảng.

Chính trường Hà Nội ngày nay tùy thuộc vào những tên cố vấn Tàu này, do đó một Trọng Lú ngày càng nhiều quyền lực trong cái lú bán nước hại dân.

Chính vì thế việc chống tham nhũng mà Nguyễn Phú Trọng đang tiến hành dưới sự chỉ đạo của Bắc Kinh không có chính nghĩa.

Lịch sử lại diễn ra một lần nữa như những chuyện đấu tố giết người vô tôi thời cải cách ruộng đất dưới sự chỉ đạo của các cố vấn Tàu. Và bây giờ là chiêu bài chống tham nhũng.

Người ta chưa thể thống kê hết thiệt hại về môi trường, đời sống kinh tế - xã hội do Formosa Hà Tĩnh gây ra là bao nhiêu ngàn tỷ? Song những kẻ tội đồ như Hoàng Trung Hải, Võ Kim Cự thì vẫn bình chân như vại. Vì thế trong giới lãnh đạo ở Việt Nam hiện có xu hướng sống và hành động theo phương châm "Thờ Tàu thì sống, chống Tập là chết".
Biệt phủ Yên Bái của Phạm Sỹ Quý tóm thâu 13.500 mét vuông đất ở thành phố, tại sao công an không khởi tố? Bởi vì bà Bí thư tỉnh này Phạm Thị Thanh Trà là chị ruột của y, thuộc phe của Lú. Một người đang ở đỉnh cao quyền lực, không bị cuốn đi bởi các vấn đề quản trị quốc gia, với cái bằng tiến sĩ đảng, chỉ tập trung vào những trò bá đạo về tổ chức đảng để triệt hạ đồng chí của mình. Những mưu ma chước quỷ, phe nầy hạ phe kia, chống tham nhũng không dựa trên pháp quyền, nhưng chơi theo kiểu Lương Sơn Bạc, chẳng thấy ích lợi gì cho quốc kế dân sinh.

Thực trạng Việt Nam không có viên chức nào trong sạch, kể cả Nguyễn Phú Trọng, cũng vừa bị phanh phui thâm thụt 3000 tỷ khi làm bí thư Hà Nội?!

Cải cách ruộng đất với hàng trăm ngàn người vô tội bị chết oan và mấy chục năm sau các đảng viên cộng sản đều trở thành các nhà tư bản đỏ, sự tàn ác gian tham của bọn này gấp bội phần các ông đại địa chủ!

Dân tộc chúng ta phân hóa sâu xa, phân hóa từ chiến tranh, rồi sau bao năm hòa bình, việt cộng lại liên tục giết nhau vì tranh giành quyền lợi, miếng đỉnh chung, phúc lợi xã hội mà đáng lý người dân đáng được hưởng.

Không ai dung tha tham nhũng, chống tham nhũng để cứu nước, chống tham nhũng để thanh sạch, lành mạnh hóa cơ cấu chính quyền, nhưng chống tham nhũng hiện nay của cộng sản Hà Nội là thực hiện âm mưu bán nước. Nhân tài người Việt bị vu oan, bị giết để thực hiện âm mưu Hán hóa dễ dàng, nhanh chóng.


Nguyễn Quang