THE LETTER TO THE PRESIDENT DONALD J.TRUMP

THE LETTER TO THE PRESIDENT DONALD J.TRUMP


Kính thưa Ngài Tổng Thống,

Tôi, luật sư Lê Trọng Quát, lãnh đạo chính phủ Pháp Định VNCH, liên tục công quyền ngoài lãnh thổ VN. Nội các ẩn danh của tôi thật sự bắt đầu làm viêc kể từ ngày 12 tháng 3 năm 2015, ở trong nước Mỹ và nhiều nước trên thế giới, nơi nào có người Việt tị nạn Cộng Sản định cư. Nhiệm vụ chính và quan trọng của chúng tôi là huấn luyện và xây dựng người dân Việt Nam ở hải ngoại và trong nước có lòng tin vững chắc vào chính nghĩa quốc gia tự do, dân chủ để chờ ngày phục hoạt VNCH theo tinh thần Hiệp định Paris ngày 27/1/1973 tại Việt Nam. Nước VNCH, trước năm 1975, là đồng minh thân cận nhất của Hoa Kỳ, là tiền đồn chống Cộng Sản hữu hiệu nhất, góp phần bảo vệ thế giới tự do, trong đó có nước Hoa Kỳ.


Ngày 16/6/2017, Ngài Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump đến nhà hát Manuel Artime, thành phố Miami, tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, nơi có cộng đồng người Mỹ gốc Cuba tị nạn Cộng Sản để ký sắc lệnh tái cấm vận nước Cuba trước mặt hàng chục ngàn người của cộng đồng nầy. Hành động nầy của Tổng Thống Donald Trump được cộng đồng người Cuba tại Mỹ hoan nghinh hết sức mãnh liệt và ủng hộ ông vô bờ bến. Họ vui mừng cãm động đến đỗi phải rơi lệ, bỡi vì họ đã đặt hết niềm tin vào Tổng Thống Donald Trump, lãnh đạo tài ba xuất chúng để giải phóng đất nước Cuba thoát khỏi ách cai trị áp bức và bóc lột của đãng Cộng Sản Cuba, một ngày không xa lắm.

Kính  thưa Ngài Tổng Thống,

 Người Mỹ gốc Việt ở trên đất nước Hoa Kỳ và khắp mọi nơi trên thế giới cũng như người Việt Nam trong nước đã đón nhận tin vui nầy như một ngày hội lớn vô cùng hân hoan và hết lòng ủng hộ Ngài .

Tôi, luật sư Lê Trong Quát, Chính phủ pháp định VNCH, thay mặt cho toàn dân Việt Nam yêu nước, ở hải ngoại và trong nước. trân trọng thỉnh cầu Tổng Thống Donald Trump vui lòng quan tâm đặc biệt và tận tình giúp đỡ giải phóng đất nước Việt Nam của chúng tôi khỏi ách cai trị độc tài, độc ác và dã man của bọn cầm quyền Cộng sản Việt Nam, giống như chính sách của Ngài đã dành cho nước Cuba vậy. Chúng tôi cam kết và đã sẵn sàng làm đồng minh của Hoa kỳ, làm tiền đồn chống Cộng Sản Tàu ngay khi bọn Cộng Sản Việt Nam tháo chạy. Hành động của Ngài sẽ được dân tộc Việt Nam đánh giá cao và đây cũng là cơ hội tốt để cho chính phủ Mỹ chuộc lại lỗi lầm của mình đối với dân tộc Viêt Nam, trong quá khứ đã để mất nước VNCH vào tay bọn cầm quyền Cộng Sản Việt Nam. Họ đã giết chết hàng triệu người Việt Nam trong rừng sâu, biển cả và trong các trại lao tù của bọn cầm quyền Cộng Sản Việt Nam ngay khi họ xâm lăng Miền Nam Việt Nam.

Trân trọng kính chào,
Chính phủ Pháp định VNCH
Thủ tướng Lê Trọng Quát
  ( Ấn Ký)

Nguyên Đệ Nhất Quốc Vụ Khanh
Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa
Hội Thẩm Viện Bảo Hiến