Ông Táo về Trời, Trọng Lú về đâu ?

Nguyễn Quang


Ông Táo về Trời, Trọng Lú về đâu ?


Ngọc Hoàng biết chính xác tiểu sử cá nhân của các lãnh tụ cộng sản xuất thân từ đâu và thật sự cũng không cần phải biết vì chúng đều xây trên sự khai man, ý dân là ý Trời, ngày nay rất thực dụng chỉ cần biết rõ nhân vật ấy có mang lại ấm no, hạnh phúc, bảo vệ non sông Tổ Quốc, nhưng với Nguyễn Phú Trọng, Thiên Lôi cũng rõ là tay sai đắc lực của Trung Nam Hải! Sự tồn tại và lên ngôi của y là nhằm thực hiện chiến lược tằm ăn dâu, mưa dầm thấm lâu nhằm chiếm dần lãnh thổ, lãnh hải biến Việt Nam thành một tỉnh của Trung Quốc.

Triều kiến Táo Quân về Trời bắt đầu:

Thần nội chính cho biết từ nội bộ đảng đòi Trọng phải bàn giao lại chức Tổng Bí thư, đó là lý do chính của chuyến đi cầu cứu Trung Nam Hải lần này của Trọng. Một sự trùng hợp về hàng loạt các vụ xâm phạm không phận Việt Nam của máy bay Trung Quốc, tạo thế Thiên la Địa võng, giống như bối cảnh trước đại hội đảng 12 nhằm hù dọa, áp lực gây thanh thế cho Trọng lên ngôi. Đó là chưa kể Biển Đông từ lâu dưới thời của Trọng đã trở thành ao nhà của bọn Hán gian.

Thần Quốc phòng tâu rằng tướng lĩnh nhu nhược, binh lính không còn tinh thần chiến đấu, nhân tài hiếm hoi, tướng tài kinh qua chiến trường như Đại tướng Đỗ Bá Tỵ nay chỉ còn hư hàm. Hàm là chức tước, cấp bậc, không có nghĩa ăn hối lộ nhiều mà hư hàm răng, nếu không nói là bị làm nhục dưới trướng của một nữ du kích Bến Tre.
Thần dân Sài Gòn, Hà Nội nhắc lại: Khi nghe tin ông Nguyễn Phú Trọng lên làm Tổng Bí thư Đảng CSVN, dân chúng đều như đồng thanh phát lên câu kêu Trời ‘Hãy lo học tiếng Tàu là vừa, kẻo quá muộn!’.
Ngọc Hoàng bèn phán: Trung Quốc ngày nay quá hay trong trận chiến với Việt Nam lần này nó không cần đánh nhưng đã thắng theo binh pháp ‘Người giỏi cầm quân thì không cần bày trận, người giỏi bày trận thì không cần phải đánh, người giỏi đánh thì không thua, người khéo thua thì không chết…’
Tất cả đồng thanh thưa: Vạn tuế, vạn tuế Ngọc Hoàng! Đại Hán trong cuộc cờ này đã thành công lớn xem như khởi đầu một thời Bắc thuộc mới với sự ‘lên ngôi’ của Nguyễn Phú Trọng! Năm 2011.
Thần địa chính trị tâu: phải nhấn rõ chữ địa chứ không kẻo ra chữ bịa, nhìn lại toàn cảnh bản đồ hình chữ S, nơi nào cũng có sự “chiếm đóng” theo chiến lược như tằm ăn dâu, không bán biển cũng cho thuê rừng năm mươi, bảy mươi năm, đúng là Hán vây tứ phía qua các dự án như Formosa Hà Tĩnh, Hoa Sen Cà Ná đang tiến hành công khai bất chấp ý kiến của nhân dân, bao người yêu nước trước thảm hoại môi trường. Hơn hai trăm kí lô mét bờ biển miền Trung trở thành Biển Chết vẫn còn đó.
Thần khói lửa bếp núp lên tiếng: Khắp các tỉnh thành đều mọc lên các khu phố Tàu, các đặc khu kinh tế mà chính quyền đia phương không thể kiểm tra, can thiệp! Khách sạn, nhà hàng, quán ăn mọc lên tấp nập song không kịp thời phục vụ cho bọn Tàu thực!
Thế nước thật là vô cùng khó trị!
Đó chính là kết quả hoa trái mà Trung Nam Hải đạt được qua việc nuôi dưỡng con bài Nguyễn Phú Trọng!
Tham nhũng chính trị!
Thần Đại Quan tâu lên Ngọc Hoàng: Sau chiến thắng bất chính tại Đại hội 12 vào đầu năm 2016, Nguyễn Phú Trọng đang ra tay thâu tóm thêm quyền lực. Ngoài chức Tổng bí thư, ông còn muốn nắm đầu quân đội và mới đây còn nắm quyền chỉ huy cả công an nữa. Ngoài ra từ hơn 4 năm qua ông còn đứng đầu công tác chống tham nhũng. Như vậy Nguyễn Phú Trọng cũng phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên về toàn bộ các lãnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, ngoại giao, quốc phòng…

Thần Đại Quan này như có phẩm trật cao nhất nước, dõng dạc, Nguyễn Phú Trọng không tham nhũng tiền bạc, không khai man tuổi, ngoại trừ một số ít quà biếu như tượng vàng 50 ký do Formosa Hà Tĩnh tặng, nhưng lại là người cực kì tham nhũng quyền lực. Cao điểm nhất của hành động tham nhũng quyền lực rất trắng trợn của ông là Đại hội 12 đầu năm 2016. Trong đó ông Trọng dù đã gần 72 tuổi quá hạn tuổi theo qui định của Điều lệ đảng từ lâu, nhưng vẫn cố tình lợi dụng quyền lực bắt các đồng liêu trong Bộ chính trị và trong Trung ương đảng phải xếp mình vào “trường hợp đặc biệt” để tái cử Tổng bí thư! Thưa Ngọc Hoàng, quả là một sự khai man ngụy chính danh, ngụy hợp pháp!

Thần kinh tế bái kiến: Tham nhũng quyền lực còn nguy hiểm hơn tham nhũng tiền bạc, ở chỗ họ muốn giữ quyền lực và còn tìm mọi cách mở rộng thêm quyền lực, nên sẵn sàng thỏa hiệp lười biếng và đi đêm với những phần tử tham nhũng tiền bạc! Nguyễn Phú Trọng đã cầm đầu chế độ toàn trị gần 6 năm và đụng đâu hỏng đấy, nhưng vẫn tham quyền cố vị!


Nợ công Việt Nam có thể đã vượt trần.


Tể tướng yết kiến Thiên triều và tâu: Trong dài hạn thì nợ công là vấn đề rất lớn của Việt Nam, nợ công đang ở mức trên 58% GDP, nghĩa là mỗi người Việt Nam khi vừa sinh ra đã mang khoản nợ 1.000 USD.

Thưa Ngọc Hoàng, xin Ngài cho vay thêm Nhân dân tệ, với tư cách là Tể tướng Cờ Lờ Mờ Vờ, con xin hứa sẽ thay dần đồng Mỹ tệ, vì khai thác tài nguyên thiên nhiên giảm mạnh, nhất là dầu thô; thiên tai hạn hán, lũ lụt xâm nhập mặn; thảm họa môi trường biển miền Trung; 12 dự án nghìn tỉ thua lỗ mất vốn; các ngân hàng thương mại yếu kém, mất vốn rủi ro cao; xảy ra nhiều vụ cháy nổ, tai nạn giao thông nghiêm trọng… cùng với đó là nhiều vụ tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, hầu hết công ty quốc doanh lớn làm ăn đều thua lỗ, công ty tập đoàn nào cũng thua lỗ đến vài chục ngàn tỷ. 

Ngọc Hoàng liền phán: Ta nghe nói các ngươi đốt cả xóm làng của dân nghèo để xây khách sạn? Ta cảm thông chưa có đời Tể Tướng Ma-de-in Vietnam nào phải gánh chịu nhiều hậu quả di hại như của ngươi, không chỉ nợ công mà bao di họa do tham nhũng, hủy hoại môi trường…

Có tiếng của Thiên Lôi nhắc lại quan điểm của Thần Kế Hoạch Đầu tư đã vừa về hưu: Vấn đề không còn là cải cách, kiểu cải lương nữa, một mô hình mà ông Bùi Quang Vinh, Bộ trưởng Kế hoạch đầu tư nhiệm kỳ 2011-2016 từng nói thẳng là mô hình ảo, không có thật, không tạo nên động lực để phát triển.

Ngọc Hoàng phán:
Ta biết hết, ta biết hết… VN hiện nay vua không tin bầy tôi, nhân dân không tin triều đình, dân tộc chia rẽ vì ý thức hệ. Về kinh tế thì không thấy khoan sức dân, thuế má nhiều hơn cả thời thực dân Pháp, ngân sách thì cạn kiệt, lòng quân thì ngao ngán vì tham nhũng và gắn chặt ý thức hệ với TQ.

Toàn dân đồng thanh kêu than: Kinh tế Việt Nam càng ngày càng lún sâu vào sự lệ thuộc kinh tế với Trung Quốc. Năm 2014 kim ngạch thương mại Việt-Trung tăng 17%, lên tới $58.77 tỉ đôla. Trong đó mức thâm hụt mậu dịch của Việt Nam với Trung Quốc cũng gia tăng lên tới gần $29 tỉ trong năm 2014, so với năm trước đó chỉ có $23.7 tỉ đôla. Xuất cảng từ Trung Quốc vào Việt Nam tăng 18.8% hồi năm ngoái với $43.87 tỉ trong khi xuất cảng từ Việt Nam sang Trung Quốc chỉ tăng được 12.6% với $14 tỉ.
Thần địa chính trị thốt lên: Trung Quốc có các dự án ở hầu khắp các tỉnh thành của Việt Nam, nhiều nhất là ở Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai, Hưng Yên, Long An, Sài Gòn, Bình Dương, Ðồng Nai,…
Thần du lịch hớn hở tâu: Chúng con hốt bạc, số du khách Trung Quốc đến Việt Nam cũng liên tục tăng. Nếu như năm 2014 có 1.9 triệu lượt khách, thì năm 2016 con số này đã là 2.7 triệu, tăng hơn 51% so với năm 2015.

Thần Tư Sang, nguyên Trưởng Nước An Nam, năm nay cũng theo đoàn lên chầu Ngọc Hoàng: Chưa bao giờ trong lịch sử hơn 70 năm, Nhà nước “của dân, do dân và vì dân” lại xuất hiện những biểu hiện tiêu cực như hiện nay: “tư bản thân hữu”, “lợi ích nhóm”, “sân sau của gia đình”; xuất hiện sự câu kết quyền lực với lợi ích kinh tế, lèo lái chính sách, dàn dựng để tạo ra các cú “áp-phe” lớn mang lại lợi ích “khủng” cho một số cá nhân và phe nhóm..., gây thiệt hại khôn lường cho ngân sách nhà nước, làm chao đảo nền kinh tế."

Ngọc Hoàng phán: Các ngươi chỉ lo đánh nhau, tranh giành địa vị cao thấp, không lo nghĩ kế sách an dân, phát triển đất nước, hở một tí là chạy tâu báo! Ta nhấn mạnh: nạn đấu đá liên lỉ trong nội bộ! Mới lên có mấy tháng mà chạy lên Thiên Triều hết người này đến người khác toàn là Thần Bộ Chính Trị, vậy ai lo cho dân! Còn muốn đưa toàn bộ nhân sự cao thấp về Thiên Triều đào tạo! Hãy nhớ rằng thế giới hôm nay là “Thế giới phẳng”, mọi chuyện các ngươi làm thần dân đều biết, hãy trở về mà lo cho dân của mình!

Thần dân vui mừng vì Ngọc Hoàng hiểu thấu mọi chuyện, họ hoan hỉ: Thời đại thông tin điện tử phủ sóng không gian, đảng viên Công sản Việt Nam đã biết mở mắt và thấy rõ hơn lãnh đạo. Họ biết Chủ nghĩa Cộng sản là thứ bệnh dịch cuả nhân loại, nó cần phải tiêu trừ. Thế mà tại sao ở Việt Nam, Tổng Bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng lại vẫn u mê kêu gọi đảng viên phải tuyệt đối trung thành và kiên định? Tất cả chỉ nhằm cho vừa lòng Trung Quốc!

Dân làm gốc?

Thần Đại Quan trịnh trọng tâu: Nguyễn Phú Trọng, người đang cầm đầu chế độ toàn trị, trước sau vẫn ra lệnh quân đội, công an phải trung thành tuyệt đối với đảng, mạt sát Dân chủ đa nguyên, theo dõi nhân dân và giam cầm hàng trăm người dân chủ. Cả Cương lĩnh 2011 và Hiến pháp 2013 do ông nặn ra vẫn giữ chủ nghĩa Marx-Lenin là kim chỉ nam tư tưởng và chế độ độc đảng là nền tảng của xã hội.

Thần Linh Mục từ Nghệ Tĩnh tháp tùng cùng đoàn kính bái: Bên cạnh sự chống đối của nhiều thành phần nhân dân, các đảng viên tiến bộ cũng đang dứt khoát cùng với nhân nhân chống lại chế độ toàn trị và bất lực. Từ những cuộc phản đối lẻ tẻ vài năm trước, mới đây đã có những cuộc biểu tình tập hợp cả ngàn người, thậm chí cả chục ngàn người, như ở Hà Tĩnh chống công ty Formosa và nhà cầm quyền đã cấu kết gây ra thảm họa môi trường ở miền Trung. Đây là dấu hiệu sự tồn tại của chế độ toàn trị đến ngày lụi tàn.

Thần Linh Mục tiếp: Suốt 30 năm qua họ vẫn chỉ lo củng cố chế độ toàn trị bằng mọi biện pháp dã man tàn bạo chống nhân dân và đảng viên tiến bộ. Rõ ràng thay vì “lấy dân làm gốc”, họ đã lợi dụng và sử dụng nhân dân như những cái rễ để nuôi bọn độc tài tham nhũng tiếp tục cưỡi trên đầu nhân dân và đảng viên!

Thần trí thức, từ đầu triều đến giờ khiêm hạ, khiêm cung, bây giờ lên tiếng nhẹ nhàng bằng sự trích dẫn: Ngay cả Thứ trưởng bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã phải nhìn nhận: “Tôi cứ suy nghĩ mãi một điều, nếu chúng ta đi mà không rõ đi đâu, bằng cách nào, bao giờ đến… thì không bao giờ chúng ta đi nhanh và bền vững được”.

Chủ Tịch Mặt Trận Tổ Quốc lại vênh váo: Hạ giới rất tôn trọng tự do tôn giáo, thường xuyên “tiếp kiến” Giáo Hoàng “Hạnh phúc của đồng bào Công giáo là mục tiêu của Đảng, Nhà nước Việt Nam”

Thần Y tế càng huênh hoang: Hướng sắp tới mỗi người dân sẽ có một bác sĩ riêng, thay vì tình trạng bốn bệnh nhân cho một giường như hiện nay.

Có tiếng từ Thần Dân:  Đúng là trước sau vẫn giở thủ đoạn bất nhân “trên trải thảm, dưới rải đinh! “

Cái nhà đã mục rữa, chỉ lo sơn quét bề ngoài, rồi hô hoán là đã có thay đổi. Đấy là thái độ giả đối, trí trá của những người cầm đầu chế độ toàn trị, vẫn chỉ muốn cho dân ăn bánh vẽ! Tâm địa của những kẻ “trên trải thảm, dưới rải đinh!”. Thưa Ngọc Hoàng, mỗi lần mà chúng đi gặp Đức Giáo Hoàng là giáo dân chúng con sợ muốn chết, không biết rồi chúng sẽ giở trò gì đây!
  
Thiên Lôi bực mình sân si: Đinh Thế Huynh đã thề với họ Tập: “Tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa hai quốc gia chính là chiến lược nhất quán, là lựa chọn chính trị của Việt Nam và của Đảng Cộng sản Việt Nam.”

Ngọc Hoàng đáp: Ta hiểu, Ta hiểu! Tập Cận Bình lại lên tiếng phủ dụ với hàm ý là, “ĐCS Trung quốc trụ được thì ĐCSVN cũng trụ được”, Trung quốc và VN đều do hai ĐCS lãnh đạo “là cộng đồng cùng chung vận mệnh có ý nghĩa chiến lược”, nên phải biết gìn giữ đại cục thì sẽ “cùng có lợi, cùng thắng“.

Thiên Lôi giáng trượng, xin lỗi Ngọc Hoàng: Lịch sử dân tộc Việt Nam, trải dài hơn 4000 năm, có bao giờ giữa Việt Nam và Trung Quốc có “cùng vận mệnh”!

Ngọc Hoàng phán: Năm Mới, chúc các ngươi trở về Thượng Lộ Bằng An! Hãy về mà suy ngẫm rằng, trong khi Tập Cận Bình đòi quyết “thực hiện giấc mơ vĩ đại của Trung quốc!”và tân TT Trump chủ trương “Mĩ trước tiên!” 

Lịch sử VN và nhiều nước đã từng chứng minh, trong các giai đoạn đất nước gặp nguy nan thì các chính trị gia khôn ngoan và có ý thức trách nhiệm phải biết lấy nội lực làm chính, thực hiện chính sách toàn dân đoàn kết chân thành, chứ không phải “trên trải thảm, dưới rải đinh!”

Phu nhân Ngọc Hoàng phán lời của mẫu nhi thiên hạ: Đồng thời cần biết lên kết với các lực lượng tiến bộ, các nước dân chủ thực sự trên thế giới, chứ không mù quáng gửi trọn niềm tin cho ác quỉ, như thế có khác nào trao trứng cho ác! Ta rất đau lòng khi xứ sở của các ngươi bị mất dần, các đảo trên biển Đông bị chiếm rồi biến các đảo thành các pháo đài quân sự đe dọa trực tiếp an ninh VN, giết hại, làm bị thương hàng ngàn ngư dân cùng tàu bè bị phá hủy.

Thần Đại Quan nghiêm nghị tâu: Mọi mưu đồ đen tối và sai lầm này chắc chắn không có tương lai!

Thần nữ du kích Bến Tre năm xưa, nay áo quần sặc sỡ hoa hòe, cái mặt rất còn tươi xin thề trước Ngọc Hoàng: Nhân dân quyết đứng lên và đảng viên tiến bộ dứt khoát rời bỏ nhóm cầm đầu độc tài, tham nhũng và thần phục Bắc kinh là việc trước sau phải diễn ra. Phụ nữ chúng tôi thường nhắc nhở nhau: ‘vỏ quýt dầy có móng tay nhọn’; càng ngụp lặn cúi đầu với bọn bành trướng Bắc kinh thì đó là cách tự đào huyệt chôn nhanh chế độ!

Ngọc Hoàng ban ân huệ: Năm Mới Đinh Dậu, nhân có Hội Nghị APEC, Ta sẽ giáng thế thăm xứ sở các ngươi, nhưng nghe nói ngày nay toàn là nữ giáo viên tiếp khách, có phải không?

Thần Giáo dục thản nhiên: Các cô giáo trẻ đẹp, tự thân họ tình nguyện và rất khêu gợi, tại do bản thân của họ mà thôi!

Ngọc Hoàng có vẻ giận dữ: Nền đạo đức của các người đã xuống cấp hết thuốc chữa rồi đó!

Ngọc Hoàng cho gọi Thiền sư trong đoàn với lời thăm hỏi, năm xưa vì lận đận nơi Thiên Đình mà phải xuống trần thế, khổ nghiệp thay Chùa chiền nay bị đập phá, chỉ còn đống gạch vụn, tro tàn, có còn điều chi oan trái?

Thần Thiền sư Tánh Không, ôn tồn từ tốn tâu: Bẫm Ngọc Hoàng, không chấp, không chấp, con chỉ băn khoăn, khi các nước đều đề cao chủ nghĩa quốc gia theo tinh thần ưu tiên bảo vệ quyền lợi của quốc dân thì Việt Nam lại chẳng coi quyền lợi của quốc dân là trọng.

Trung Quốc đang phát huy chủ nghĩa dân tộc Đại Hán với phương tiện kinh tế lẫn quân sự, mà lãnh đạo Hà Nội lại xóa bỏ chủ nghĩa quốc gia thì chẳng khác gì là tự giải giới và đầu hàng. Con tự hỏi là Việt Nam đang rơi vào mâu thuẫn sinh tử ấy mà lãnh đạo lại bất cần thì làm sao bảo vệ chủ quyền và quyền lợi dân tộc? Trong đó có Phật Pháp?

Ngọc Hoàng: Ta hiểu, ta biết, nay Táo về Trời, Trọng Lú và bè nhóm phản dân tộc của hắn bay theo Tập phụng thờ Đại Hán!

Còn các ngươi có về và tập hợp lại được như lời kêu gọi của Nguyễn Đan Quế hay không?
Ta chúc các ngươi: Dân chủ sẽ thắng! Các dân tộc nếu biết gìn giữ và bảo vệ nhau sẽ tồn tại trong vinh quang!


Triều Thần xin bái kiếu Ngọc Hoàng!



Nguyễn Quang