Viện Nhân Quyền Việt Nam Giới Thiệu THÔNG ĐIỆP 2017 của PHONG TRÀO DÂN TỘC TỰ QUYẾT VIỆT NAM


VỪNG THÁI DƯƠNG TRÊN VIỆT NAM TỰ DO, HÒA Bì NH, AN LẠC

PHONG TRÀO DÂN TỘC TỰ QUYẾT VIỆT NAM


THÔNG ĐIỆP 2017
Luật sư Lê Trọng Quát
Trân trọng
Kính gửi Đồng bào ở quốc nội và hải ngoại

Đồng bào thân mến,

Hơn bốn thập niên đã trôi qua từ ngày Cộng sản Bắc Việt ( CSBV) xâm chiếm Việt Nam Cộng Hòa, rủ bức màn sắt xuống toàn cõi Việt Nam.

Quyền tự quyết thiêng liêng của dân tộc đã bị chúng cướp đoạt dù chính phủ VN Dân Chủ Cộng Hòa của chúng đã ký kết cùng chính phủ Việt Nam Cộng Hòa ta và mười chính phủ khác trước Tổng thư Ký Liên Hiệp Quốc trong Hiệp Định Paris ngày 27 tháng 1, 1973 và Bản văn chung kết ngày 2 tháng 3 tiếp theo, cam kết tôn trọng quyền tự quyết của nhân dân Miền Nam Việt Nam ( Việt Nam Cộng Hòa) và của dân tộc Việt Nam, bao gồm tổng tuyển cử, chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ.

Một chế độ độc tài, toàn trị, hà khắc do Cộng sản lãnh đạo đã tước đoạt các dân quyền và nhân quyền căn bản của đồng bào ta, biến quốc gia Việt Nam Cộng Hòa được thế giới ví như Hòn ngọc Viễn Đông trước 1975 và vị nể xứng đáng thành một nửa của nước Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa,thiên đàng của tội lỗi, thành trì của tham nhũng hệ- thống - hóa, địa bàn của xã hội đen do Nhà Nước tổ chức hoành hành.

Trong bối cảnh đen tối ấy, các phe nhóm lãnh đạo cộng sản kình chống nhau tranh giành quyết liệt quyền lực và quyền lợi mặc cho đất nước lâm nguy trước sự gia tăng hiểm họa Bắc thuộc từ Biển Đông đến nội địa, từ Cao nguyên đến đồng bằng. Trước tình trạng khẩn trương của Tổ Quốc, lẽ nào chín mươi triệu đồng bào ta còn chịu khuất phục tước một nhóm nhỏ cầm quyền mà không đứng lên giành lại quyền thiêng liêng của dân tộc tự quyết định lấy vận mạng của mình để bảo vệ đất nước, xây dựng một tương lai tự do, an lạc, hòa bình, thịnh vượng cho toàn dân.

Trong sự nghiệp cứu nước này, để tiết kiệm những hy sinh xương máu của đồng bào đã hy sinh quá nhiều trong các cuộc chiến tranh mà Cộng sản đã gây nên, tôi thành khẩn kêu gọi :


1-Các chiến sĩ của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam hãy đứng lên thi hành nhiệm vụ lịch sử của mình : bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ nhân dân, loại trừ nhóm cầm đầu Cộng đảng đặng cùng toàn dân khai mở một vận hội mới cho nước nhà.

Các bạn phải tách ngay ra khỏi các tổ chức của Cộng đảng để một ngày không xa khỏi phải mang tội đồng lỏa với chúng, phản bội quốc gia.

Vì quyền lợi tối thượng của Tổ Quốc và Dân Tộc, không có một nước nào mà quân đội phải trung thành và trực thuộc một đảng chính trị ngoại trừ Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa và vài nước cộng sản còn sót lại trên địa cầu. Một ngoại lệ sát thủ dân chủ, phản dân, hại nước mà mồ ma cộng sản Nga Sô đã đặt ra từ ngày thiết lập chế độ cộng sản đặng cưỡng bách quân đội đặt dưới quyền tuyệt đối của Quân Ủy của Đảng !

Áp dụng triệt để mô hình tổ chức này, Cộng đảng Việt Nam đã tàn nhẫn hy sinh hơn hai triệu chiến sĩ Quân Đội Nhân Dân trong suốt cuộc chiến tranh 30 năm nhằm nhuộm đỏ Việt Nam và toàn thể Đông Dương, thi hành di chúc của Hồ Chí Minh theo lệnh của Cộng sản Nga – Tàu.

Vậy nay, để rửa hận cho các đồng đội của các bạn, cho hàng triệu đồng bào cả nước nạn nhân oan ức của chiến tranh do Cộng đảng gây nên và để viết một trang sử mới hào hùng cho dân tộc Việt nam, các bạn hãy đứng lên như các chiến sĩ Hồng quân Nga Sô thức tỉnh, đã cùng dân Nga lật đổ Đế quốc Nga Sô trong một hành động chớp nhoáng ngày 21 tháng 8, 1991 giữa tiếng reo hò hoan hỉ của dân Nga, chấm dứt một thời kỳ hơn 70 năm cộng sản Nga Sô độc tài toàn trị.

Một hành động tương tự của các bạn trong năm mới này cũng sẽ chấm dứt một thời kỳ hơn 70 năm Cộng sản Việt Nam bạo hành đât nước ta .


2-Các nhân viên, cán bộ phục vụ trong ngành Công  An hãy đứng về phía nhân dân vì nhiệm vụ của các bạn là bảo vệ nhân dân, giử gìn an ninh trật tự công cọng chứ không phải dọa dẫm, hành hung, khủng bố nhân dân. Đồng hành với nhân dân hoặc không chống lại nhân dân đang tranh đấu chống bạo quyền cộng sản, bạn sẽ được nhân dân ca ngợi và chính quyền tương lại trọng dụng xứng đáng.

Hành động ngược lại, đàn áp nhân dân, bạn sẽ là kẻ thù của nhân dân, đắc tội với Tổ Quốc, chắc chắn sẽ bị nhân dân phỉ nhổ và trừng trị thích đáng.


Đồng bào thân mến,


Thay mặt Phong Trào Dân Tộc Tự Quyết Việt Nam tôi xin chúc đồng bào ở quê hương yêu dấu cũng như ở hải ngoại năm mới 2017 Đinh Dậu được bình an, mọi sự tốt đẹp và xin hiệp lời cầu nguyện Hồn Thiêng Sông Núi phù hộ cho Dân Tộc Việt Nam ta sớm bước đến một chu kỳ mới an hưởng hòa bình, tự do, hạnh phúc.

Tôi cũng xin chúc các bạn trong Quân Đội Nhân Dân và trong ngành Công An Nhân Dân một năm mới mọi điều như ý, thành công trong sứ mạng Bảo Quốc An Dân, đóng góp tích cực và hiệu quả cùng toàn dân vào công cuộc cứu nước và dựng nước.

Hải ngoại, ngày 1 tháng 1, 2017

                    Chủ tịch
         Phong Trào Dân Tộc Tự Quyết Việt Nam
                Luật sư Lê Trọng Quát
            Nguyên Thành viên Lãnh Đạo Quốc Hội
  và Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa